Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Goias vs Cuiaba, 04h00 ngày 27/06: Lợi thế sân nhà

26/06/2022 10:05

Nhận định Goias vs Cuiaba, 04h00 ngày 27/06, VĐQG Brazil. Thầy trò HLV António Oliveira vẫn đang cực kì khó khăn để tìm kiếm cho mình thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này.

Đội chủ sân Goias hiện tại chỉ có 14 điểm sau 14 lượt đấu và xếp vị trí thứ 17/20 trên BXH, và cách đội đứng phía trên là 3 điểm. Dù chặng đường đến cuối mùa vẫn còn là khá xa tuy nhiên với thành tích cũng như phong độ của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại là cực kì khó khăn để họ có bước đột phá nào. Thống kê trong 5 lần ra sân gần nhất Goias chỉ mang về cho mình đúng 1 chiến thắng và để thua đến 3 trận. Đây là một kết quả tệ nhất của họ so với những mùa giải trước, không những vậy Goias còn là đội có số bàn thua cao nhất giải đấu với 17 lần vào lưới nhặt bóng. Vấn đề tâm lý đang đè rất nặng lên đôi chân các cầu thủ do đó trận đấu này dự đoán là đầy khó khăn đối với họ.

Ở chuyến tuyến còn lại, với trận hòa 0 – 0 trước Ceara, Cuiaba chính thức rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH. Đây là con số đáng báo động cho phong độ có phần sa sút của đội bóng. Sự khủng hoảng về cách chơi lẫn tinh thần khiến Cuiaba chìm ngập dưới đáy bảng điểm và chưa thể vươn lên. Tập thể này cũng là đội có hàng công kém nhất giải đấu với chỉ 9 pha lập công, trong khi hàng thủ phải đón nhận đến 15 bàn thua. Vận đen không ngừng đeo bám với việc Cuiaba sẽ mất đi 2 hậu vệ vì lý do chấn thương trong chuyến du đấu này. Kịch bản về trận thua tiếp theo đang chờ sẵn họ.

Tỷ lệ Goias vs Cuiaba

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GOIAS VS CUIABA:

Thống kê trong 5 lần đối đầu gần nhất, Goias cho thấy sự áp đảo rõ rệt với 3 thắng và chỉ để thua 1. Không những vậy tại sân vận động Arena Pantanal, Goias cũng chưa 1 lần gục ngã trước Cuiaba và có tỉ lệ thắng lên đến 80% trong tổng 10 lần tiếp đón đội khách. Đồng thời không quá khó để thấy ở giai đoạn gần đây Cuiaba có sự đi xuống rõ rệt và hướng thay đổi của đội bóng đang làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các cầu thủ. Sự áp đảo về đẳng cấp sẽ giúp Goias có được một chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này. Dự đoán chọn Goias chấp 0.25 kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GOIAS VS CUIABA:

Một điểm với Cuiaba ngay lúc này là không đủ, họ cần phải có chiến thắng để đánh bay đi những áp lực cũng như vực dậy tinh thần cho các cầu thủ. Dù không có hàng công tốt và hàng thủ đang thi đấu thiếu ổn định nhưng đây là lựa chọn duy nhất mà họ cần làm ở thời điểm hiện tại. Không quá khác biệt so với đội khách, lựa chọn tấn công vẫn sẽ được Goias ưu tiên trong bối cảnh mà họ cũng đang rất cần điểm số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GOIAS VS CUIABA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Goias thắng

THỐNG KÊ PHONG GOIAS VS CUIABA:

Phong độ Goias vs Cuiaba

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GOIAS VS CUIABA:

Goias: Polli, Wanderson, Jefferson, Dudu, Edson, Jorginho, Rato, Freitas, Shaylon, Baralhas, Leo Pereira.

Cuiaba: Walter, Paulao, Empereur, Carius, Lucas, Gava, Pepe, Rodriguinho, Everton, Andre, Andre Luis.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GOIAS VS CUIABA:

Lựa chọn tốt nhất: Goias -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: VDQG Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo