Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Getafe vs Granada, 03h15 ngày 1/11: Khách đáng tin

31/10/2019 10:46

Dự đoán bóng đá Getafe vs Granada, 03h15 ngày 1/11 - Vòng 11 VĐQG Tây Ban Nha, sân Coliseum Alfonso Pérez. Granada đang có phong độ cao khi thắng 3/4 trận gần nhất. Đây sẽ là thử thách vô cùng khó khăn đối với đội nhà khi họ đang để thua 2 trận vừa qua.

Là một tân binh mới thăng hạng, Granada bị liệt vào nhóm có nguy cơ xuống hạng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên sau 10 lượt trận họ xứng đáng được coi là ngựa ô với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ nhận 2 thất bại. Vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ sau nhà ĐKVĐ Barca, đứng trên những ông lớn như Real, Atletico có thể coi là thành công ngoài mong đợi đối với NHM Granada.

Trong hành trình giành 20 điểm từ đầu mùa giải, Granada từng xuất sắc đánh bại cả ĐKVĐ Barca trên sân nhà với tỷ số 2-0, từng hạ gục những đội bóng khó chơi như Celta Vigo, Espanyol trên sân khách. Trước khi bước vào chuyến làm khách tới sân của Getafe đêm nay, Granada cũng đang có mạch 2 trận toàn thắng.

Điểm mạnh của Granada chính là lối chơi phòng ngự rất chủ động, đồng thời cố gắng chắt chiu những cơ hội nhỏ nhất để tìm kiếm bàn thắng. Tính từ đầu mùa, hàng thủ đội khách mới để thua 10 bàn, nhưng có tới 2 trận họ để thua 4 bàn (hòa Villarreal 4-4, thua Real 2-4). Còn lại, có 6 trận mà Granada giữ sạch lưới và cả 6 trận đó họ đều giành chiến thắng chung cuộc.

Đối thủ của Granada ở trận đấu đêm nay là chủ nhà Getafe, đội bóng mùa trước từng sắm vai ngựa ô của La Liga và giành tấm vé dự Europa League với vị trí thứ 5 chung cuộc. Ở mùa giải này, Getaffe vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết dù phải tham dự trên nhiều mặt trận. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng ngoại ô thành Madrid không còn nhiều tính bất ngờ và đó là lý do họ trở về với bản ngã đích thực, khi đang đứng thứ 11 trên BXH với 13 điểm.

Bước vào trận đấu đêm nay, Getafe đang ở giai đoạn thấp điểm về phong độ, khi toàn thua 2 trận gần nhất. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu đó các chân sút đội chủ nhà đều bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để tin Getafe có thể áp đảo được một Granada đang có phong độ cao để chinh phục mức kèo châu Á 0:1/2.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Getafe thắng 1 trận, hòa 4 và để thua 5 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Getafe thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Granada thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Getafe và Granada lần lượt là 70% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Getafe và Granada lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Getafe: Bergara, Ndiaye vắng mặt do chấn thương. Antunes, Dakonam, David Timor, Damian Suarez đang bị đau nhẹ

Granada: Yangel Herrera nhận án treo giò. Lozano, Vico, Quini, Montoro, Eteki chấn thương. Duarte, Puertas, Machis đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Granada +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Getafe Granada
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo