Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Genoa vs Torino, 20h00 ngày 20/04: Khát vọng trời âu

20/04/2019 07:46

Genoa càng về cuối mùa càng chơi bất ổn và 4 vòng liên tiếp gần đây họ không thắng. Thêm nữa, 2 lần đối đầu gần nhất đội chủ nhà cũng ra về tay trắng.

Cả 2 đội đều còn động lực để chiến đấu trong trận này và cả những vòng cuối. Genoa dù đứng thứ 15 nhưng trên thực tế họ chỉ hơn vị trí nguy hiểm có 5 điểm, một khoảng cách không hề an toàn khi phía trước còn tới 6 vòng đấu. Trong khi đó, Torino cũng đang khát điểm để bám đuổi top dự Cúp châu Âu. Hiện Torino chỉ kém vị trí thứ 6 của Atalanta có 3 điểm, cách biệt rất dễ san lấp.

Trở lại với cuộc gặp gỡ ngày hôm nay giữa đôi bên, Genoa có điểm tựa sân nhà, nhưng họ không còn giữ vị thế như trước đây. Kèo châu Á chỉ dừng lại ở mức hòa-được-thua với điểm ăn tương đối cân bằng. Đây là bước thụt lùi của Genoa so với lịch sử bởi nên nhớ 2 lần gần nhất tiếp Torino trên sân nhà, Genoa đều chấp 1/4 nhờ vào lợi thế sân nhà. Nhưng ở lần gặp nhau này, ngay cả yếu tố sân bãi cũng bị nhà cái bỏ qua.

Cũng dễ hiểu cho cách đánh giá từ giới cầm cân nảy mực. Genoa càng về cuối mùa càng chơi bất ổn và 4 vòng liên tiếp gần đây họ không thắng, trong đó có 3 thất bại trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Bên kia chiến tuyến, Torino dù không quá bùng nổ nhưng vẫn duy trì được sự ổn định với 4 vòng bất bại mới nhất. Ngoài ra thì yếu tố tâm lý khi xa nhà của Torino cũng được đánh giá cao.

Theo thống kê thì Torino chỉ thua duy nhất 1 vòng sân khách từ đầu mùa. Ngay cả khi phải làm khách trước các đối thủ “nặng ký” như AC Milan, Napoli và Lazio thì Torino cũng đều có điểm ra về. Ngoài ra thì lần gần nhất ghé thăm sân của Genoa, Torino thậm chí còn ca khúc khải hoàn. Vì lẽ đó, đặt niềm tin vào các vị khách trong trận này không phải là lựa chọn tồi.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử 2 đội từng 109 lần đụng độ chính thức, Genoa thắng 34, hòa 33 và thua 42 trận.

* 10 lần chạm trán mới nhất, Genoa thắng 2, hòa 3 và thua tới 5 trận.

* 10 lần tiếp Torino trên sân nhà gần đây, Genoa thắng 5, hòa 4 và thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Genoa: Hiljemark chấn thương còn Biraschi và Pandev bị treo giò.

* Torino: Iago Falque, De Silvestri chấn thương trong khi Zaza cũng bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino (0) cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-2

Từ khóa: Serie A Torino Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo