Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Gaziantep vs Rizespor, 00h00 ngày 21/05: Chủ nhà nhỉnh hơn

20/05/2022 11:42

Nhận định Gaziantep vs Rizespor, 00h00 ngày 21/05, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Gaziantep có thành tích thi đấu và cả phong độ thi đấu là tốt hơn, một chiến thắng cho họ trước Rizespor là điều không khó đoán

Gaziantep trải qua 37 trận thi đấu họ có được 43 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH với 11 thắng, 10 hòa và 16 trận thua. Mục tiêu rất rõ ràng của Gaziantep là chiến thắng trên sân nhà và kiếm những điểm số tại giải đấu này nếu muốn tiếp tục nuôi hi vọng vươn cao hơn trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Gaziantep là vô cùng nặng nề và áp lực. Gaziantep ở vị thế cao hơn chính đối thủ Rizespor trong loạt trận này. Tuy nhiên, họ rõ ràng là đối thủ vô cùng khó chịu đối với Rizespor. Những cầu thủ của Gaziantep đang rất quyết tâm bởi họ đã bị dồn đến chân tường.

Còn về phía Rizespor trải qua 37 trận thi đấu họ có được 36 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH với 10 thắng, 6 hòa và 21 trận thua. Ở giai đoạn hiện tại họ thi đấu khá phập phù và không có được những sự chắc chắn. Hàng thủ vẫn đang là một mối quan tâm khi mà họ chưa thực sự có được những sự tập trung cần thiết. Nếu muốn có được chiến thắng trước đội chủ nhà thì họ cần phải làm nhiều hơn thế nữa.

tỷ lệ Gaziantep vs Rizespor

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GAZIANTEP VS RIZESPOR:

Gaziantep đang là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo cao nhất trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Cụ thể, sau 18 trận đã thi đấu, đội bóng này đã 13 lần giúp các nhà đầu ư châu Á ca khúc khải hoàn ra về. Trong khi đó, Rizespor mới chỉ thắng kèo có 7 trong tổng số 18 trận xa nhà và điều đó khiến họ trở thành đội bóng có tỷ lệ thắng kèo trên sân khách thấp thứ 4 từ dưới lên tại giải Thổ Nhĩ Kỳ.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GAZIANTEP VS RIZESPOR:

Dù có 2 trận thắng tưng bừng trước hai đối thủ đồng cảnh ngộ cũng không thể giúp Rizespor trụ hạng thành công do kém đối thủ ngày hôm nay tới 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 lượt trận. Cho nên, đội bóng này đã suy sụp tinh thần và dễ dàng để thua Sivasspor với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà ở lượt trận vừa qua.Với tâm lý chán nản cùng thành tích kém cỏi trên sân khách mùa giải năm nay, sẽ không ngạc nhiên nếu họ tiếp tục trắng tay trong chuyến làm khách trên sân của Gaziantep.

Trong khi đó, dù luôn phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng nhưng Gaziantep lại là đội bóng có thành tích sân nhà khá tốt. Cụ thể, sau 19 trận được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, họ đã thắng tới 10 trận, hòa 7 và chỉ thua duy nhất 1 trận. Do đó, đội bóng này đang rất tự tin hướng tới một chiến thắng nữa trên sân nhà trong trận hạ màn giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ để tri ân người hâm mộ.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GAZIANTEP VS RIZESPOR:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Gaziantep thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GAZIANTEP VS RIZESPOR:

Phong độ Gaziantep vs Rizespor

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GAZIANTEP VS RIZESPOR:

Gaziantep: Bozan; Ceylan, Ersoy, Tosca, Pehlivan; Merkel, Erdogan; Mendyl, Maxim, Sagal; Figueiredo

Rizespor: Akkan; Gonul, Ponck, Topcu, Albayrak; Phiri; Mendes, Sabo, Hummet, Bolasie; Cisse

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GAZIANTEP VS RIZESPOR:

Lựa chọn tốt nhất: Gaziantep -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: VDQG Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo