Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fulham vs Liverpool, 18h30 ngày 06/08: Khởi đầu ổn thỏa

07/08/2022 12:20

Nhận định Fulham vs Liverpool, 18h30 ngày 06/08, Ngoại Hạng Anh. 8 lần chạm trán gần nhất, Liverpool đã có tới 6 lần đánh bại đối thủ này. Vì vậy, đội nhà được cho là sẽ khó đứng vững.

Ngay ở trận đầu ra quân Premier League năm nay, Fulham đã chạm trán ngay đại gia Liverpool, đội bóng đã dành ngôi vị á quân mùa trước, đây rõ ràng là một thử thách quá lớn với một đội bóng mới chân ướt chân ráo thăng hạng từ Championship. Loạt trận giao hữu vừa qua của đội chủ sân Craven Cottage cũng không quá thành công khi chỉ thắng Nice và GD Estoril Praia, thua đậm Benfica 1-5 và hòa Villarreal. Mùa trước, Fulham cũng là đội có thành tích sân nhà tốt nhất Championship với 46 điểm sau 23 trận.

Dù đã duy trì rất tốt phong độ ở giai đoạn cuối mùa nhưng cuối cùng Liverpool vẫn không thể có được chức vô địch Premier League khi kém Manchester City đúng 1 điểm. Tại Champions League, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng chỉ có được vị trí á quân khi thua Real Madrid ở trận chung kết. Như vậy, mùa trước đội chủ sân Anfield chỉ có được 2 danh hiệu, đó là ở League Cup và FA Cup. Liverpool đã có trận ra quân cực kì ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đánh bại Manchester City với tỷ số 3-1 ở trận tranh siêu cúp.

Tỷ lệ Fulham vs Liverpool

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FULHAM VS LIVERPOOL:

Rất khó để một tân binh có thể đứng vững trước một tập thể hùng mạnh của Liverpool thời điểm hiện tại, nên nhớ đội chủ sân Anfield đã đánh bại cả nhà ĐKVĐ Manchester City ở trận tranh siêu cúp cách đây một tuần, trận đấu mà họ đã thể hiện một sức mạnh đáng sợ cũng như sự hiệu quả ở mọi mặt trận, đặc biệt là ở mặt trận tấn công khi cả ngôi sao Salah và tân binh Nunez đều nổ súng. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FULHAM VS LIVERPOOL:

Tân binh người Uruguay Nunez đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt và đã chứng tỏ được anh hoàn toàn có thể thế chỗ sự ra đi của Sadio Mane để đá cặp với Salah trên hàng công của Liverpool. Cụ thể là tiền đạo này không những góp công ở chiến thắng 3-1 trước Manchester City trong trận tranh siêu cúp Anh mà trước đó từng ghi tới 4 bàn ở chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig. Vì vậy, cửa tài sẽ là khả thi hơn ở cuộc chiến không cân sức này.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FULHAM VS LIVERPOOL:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau, Fulham thắng

THỐNG KÊ PHONG FULHAM VS LIVERPOOL:

Phong độ Fulham vs Liverpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FULHAM VS LIVERPOOL:

Fulham: Rodak, Adarabioyo, Andreas Pereira, Kebano, Mitrovic, Palhinha, Ream, Reed, Reid, Robinson, Tete

Liverpool: Adrian, Milner, Matip, Konate, Tsimikas, Elliott, Henderson, Jones, Salah, Firrmino, Diaz

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FULHAM VS LIVERPOOL:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -1 1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo