Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fluminense vs Cruzeiro, 05h00 ngày 24/06: Thử thách dễ dàng

23/06/2022 13:41

Nhận định Fluminense vs Cruzeiro, 05h00 ngày 24/06, Cúp QG Brazil. Chỉ cần thi đấu đúng sức mình, Cruzeiro chắc chắn không phải là chướng ngại vật quá lớn với Fluminense.

Fluminense vừa trải qua 90 phút thi đấu ấn tượng khi có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Avai ở vòng đấu vừa qua. Với ba điểm có được, đoàn quân của HLV Fernando Diniz tiếp tục củng cố vị trí thứ 6 trên BXH Serie A với 3 điểm ít hơn đội xếp trên.  Chiến thắng vừa qua cũng chính thức chấm dứt mạch 2 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của đội chủ sân Estadio Jornalista Mário Filho trước đó. Và khi được tiếp tục thi đấu trên sân nhà Estadio Jornalista Mário Filho ở trận đấu tới, người Rio de Janeiro càng có lý do để tin vào một kết quả có lợi cho đội bóng con cưng. 

Ở bên kia đối diện, đối thủ Cruzeiro cũng có được sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý cho trận đấu tới khi có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Ponte Preta. Với kết quả này, thầy trò HLV Pezzolano tiếp tục củng cố vị trí số một trên BXH Serie B đồng thời tạo khoảng cách an toàn 4 điểm nhiều hơn so với đội xếp sau.  Chiến thắng vừa qua tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của đội chủ sân Governador Magalhães Pinto ở thời gian gần đây khi đó đã là chiến thắng thứ 4 mà họ có được trong 5 trận đấu gần đây. Tuy nhiên khi phải hành quân thi đấu xa nhà ở trận đấu tới, người Belo Horizonte có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng. 

Tỷ lệ Fluminense vs Cruzeiro

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FLUMINENSE VS CRUZEIRO:

Sở hữu đội hình chất lượng hơn, Fluminense được đánh giá cao hơn so với đối thủ Cruzeiro ở lần đối đầu sắp tới. Và với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Fluminense hoàn toàn có thể giành được trọn vẹn ba điểm nếu như thi đấu đúng sức mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FLUMINENSE VS CRUZEIRO:

Fluminense luôn có thiên hướng chơi tấn công trước mọi đối thủ mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Và trước một Cruzeiro bị đánh giá thấp hơn, NHM càng có lý do để tin vào một trận đấu cởi mở của Fluminense.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FLUMINENSE VS CRUZEIRO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fluminense thắng

THỐNG KÊ PHONG FLUMINENSE VS CRUZEIRO:

Phong độ Fluminense vs Cruzeiro

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FLUMINENSE VS CRUZEIRO:

Fluminense: Fabio, Manoel, Samuel Xavier, Nino, Ganso, Nonato, Arias, Andre, Cano, Caio Paulista, Luiz Henrique. 

Cruzeiro: Rafael Cabral, Eduardo Brock, Zé Ivaldo, Oliveira, Matheus Bidu, Geovane, Fernando Canesin, Willian Oliveira, Neto Moura, Rafael Silva, Edu. 

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FLUMINENSE VS CRUZEIRO:

Lựa chọn tốt nhất: Fluminense -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Cup QG Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo