Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fiorentina vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 18/04: Lợi thế sân nhà

18/04/2024 10:25

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 18/04, Europa Conference League. Fiorentina đang có thành tích khá thất vọng. Minh chứng là, họ chỉ giành được 1 chiến thắng sau 5 trận gần nhất. 

Trở lại đấu trường VĐQG Italia, Viola tiếp tục hòa trong cuộc đón tiếp Genoa. Hôm vừa rồi, đội bóng thành Florence đã chơi khá cầm chừng chứ không bung hết sức. Đồng thời HLV Italiano cũng đã cho một số trụ cột nghỉ ngơi mà mục đích là gì thì hẳn tất cả đã rõ. Như vậy, Fiorentina đã chuẩn bị kỹ càng và dành những nguồn lực tốt nhất cho trận lượt về tứ kết Conference League sắp tới.

Thực ra xin được nhắc lại rằng đội bóng Italia đang là đương kim á quân "cúp C3" nên bản lĩnh, đẳng cấp hay kinh nghiệm chinh chiến là quá thừa thãi. Mà mùa trước, Fiorentina vẫn vào chung kết giải đấu này kể cả khi chơi sân khách (thua 1) hay hơn sân nhà (thua 2) trong khi mùa này họ vẫn đang bất bại tại sào huyệt ở sân chơi Conference League (thắng 3/5). Ngoài ra còn một thống kê cực kỳ quan trọng: Trong quá khứ, Fiorentina thắng trọn vẹn cả 4 lần đón tiếp các đội bóng của Séc thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu.

Tỷ lệ Fiorentina vs Viktoria Plzen

Nhận định châu Á Fiorentina vs Viktoria Plzen:

Trước đó ở vòng 1/8, cần phải thừa nhận Viktoria Plzen đã khá may mắn khi không "thua" Servette của Thụy Sĩ trong cả 2 lượt (đều 0-0 và cuối cùng, đội bóng Séc đi tiếp nhờ thắng lợi trên chấm luân lưu 11m) bởi Servette tỏ ra ăn đứt về những chỉ số chuyên môn quan trọng nhất (như tổng số pha dứt điểm hay chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG).

Nhận định tài xỉu Fiorentina vs Viktoria Plzen:

Dù Plzen đã tịt ngòi 4 trận ở Conference League 2023/24 nhưng đổi lại số trận ghi được bàn của họ lên tới 11. Dĩ nhiên, đội bóng Séc sẽ chủ trương cho phòng ngự nhưng một khi bị chọc thủng lưới, họ đương nhiên sẽ không thể ngồi yên nếu muốn giành quyền đi tiếp. Bản thân Fiorentina cũng chẳng phòng ngự quá tốt kể cả trên sân nhà. Bằng chứng: Viola thủng lưới 8/9 màn tiếp khách mới nhất. Ngoài ra, Fiorentina cũng chỉ giữ sạch lưới 2/7 trận sân nhà vừa qua thuộc "cúp C3". Đương nhiên hai đội mà cùng ghi được bàn thì cuộc chơi rất dễ chạm (hoặc) vượt ngưỡng 3 pha lập công.

Thống kê đối đầu Fiorentina vs Viktoria Plzen:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fiorentina thắng

Thống kê phong độ Fiorentina vs Viktoria Plzen:

Phong độ Fiorentina vs Viktoria Plzen

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Viktoria Plzen:

Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Mandragora, Bonaventura; Nico Gonzalez, Barak, Kouame; Belotti.

Viktoria Plzen (3-4-2-1): Jedlicka; Hranac, Jemelka, Dweh; Souare, Cerv, Kalvach, Cadu; Vydra, Sulc; Chory. 

Nhận định tỷ số Fiorentina vs Viktoria Plzen:

Lựa chọn tốt nhất: Viktoria Plzen +1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo