Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định FC Koln vs Bayern Munich, 21h30 ngày 16/2: Tự tin đón khách

16/02/2020 10:13

Nhận định bóng đá FC Koln vs Bayern Munich, 21h30 ngày 16/2 -  Vòng 22 VĐQG Đức, sân RheinEnergie. Phong độ sân nhà ấn tượng trong thời gian qua sẽ giúp FC Koln có được sự tự tin khi đối đầu với Hùm Xám.

Diễn biến đáng chú ý ở cuộc so tài giữa FC Koln vs Bayern Munich xuất hiện trên sàn giao dịch châu Á vào thời điểm tối 10/2. Theo đó, sau nhiều lần giảm điểm ăn cửa FC Koln, tăng điểm cửa Bayern Munich, nhà cái đã đổi kèo chính cả trận từ 2 1/4:0 sang mức 2:0.

Sự thay đổi kèo chấp kể trên là minh chứng rõ ràng cho thấy cán cân thị trường nghiêng về phía FC Koln. Hiểu một cách đơn giản, đại đa số nhà đầu tư chốt kèo sớm tin tưởng vào khả năng đội chủ nhà không thu cách biệt quá 2 bàn trong 90 phút tranh tài sắp tới với Hùm xám xứ Bavaria.

FC Koln đang chỉ xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 23 điểm sau 20 trận. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn tạo được ấn tượng lớn với khả năng thi đấu trên sân nhà. 8 lần tiếp khách gần đây tính trên mọi đấu trường, FC Koln chỉ bị đánh bại đúng 1 lần. 4 trận sân nhà gần nhất, đội bóng này thậm chí còn toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.

Trong 6 trận vừa qua có lợi thế về mặt sân bãi, FC Koln giữ sạch lưới tới 4 trận, hai trận còn lại họ cũng chỉ phải nhận 2 bàn thua. Lối chơi chắc chắn, phòng ngự khu vực khoa học giúp FC Koln tạo ra những phương án tối ưu để ngăn chặn thất bại. Cần biết rằng, trong 4 đội bóng gần đây bị họ đánh bại trên sân nhà, có 3 đối thủ sở hữu vị trí cao hơn họ là Leverkusen, Wolfsburg và Freiburg.

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich sau những thắng lợi như chẻ trẻ gần đây đã cho thấy dấu hiệu xuống phong độ. Trận gần nhất, Hùm xám bị RB Leipzig cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà dù kiểm soát bóng tới 70% và dứt điểm trúng đích gấp 3 lần đối thủ. Đó cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của Lewandowski và các đồng đội nếu tính theo kèo châu Á.

Về mặt lực lượng, FC Koln có đầy đủ sự tự tin để bước vào trận đấu sắp tới khi họ chỉ có duy nhất 1 cầu thủ dính chấn thương là Thomas Kessler. Trong khi đó Bayern Munich có những mối lo nhất định với chấn thương của Javi Martinez, Niklas Sule, Ivan Perisic, Joshua Kimmich và Alphonso Davies bởi cuối tháng này họ sẽ trở lại đá Champions League ở vòng 1/8.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ FC KOLN VS BAYERN MUNICH

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU FC KOLN VS BAYERN MUNICH

- FC Koln thắng 3, hòa 8, thua 17 trên 28 trận đối đầu trước đây.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU FC KOLN VS BAYERN MUNICH

- Cologne thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Bayern Munich thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Cologne và Bayern Munich lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Cologne và Bayern Munich lần lượt là 40% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG FC KOLN VS BAYERN MUNICH

FC Koln: Thomas Kessler chấn thương.

Bayern Munich: Javi Martinez, Niklas Sule, Ivan Perisic vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Joshua Kimmich và Alphonso Davies còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FC KOLN VS BAYERN MUNICH

DỰ ĐOÁN FC KOLN VS BAYERN MUNICH

Lựa chọn tốt nhất: FC Koln +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Koln 1-2 Bayern Munich

 

Từ khóa: FC Koln Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo