Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Famalicao vs Benfica, 03h45 ngày 12/2: Tiếp đón ông lớn Benfica ở lượt về

11/02/2020 23:31

Nhận định bóng đá Famalicao vs Benfica, 03h45 ngày 12/2 - trong khuôn khổ cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Famalicao từng là hiện tượng của giải VĐQG Bồ Đào Nha, khi họ chỉ là tân binh nhưng đã vượt mặt các ông lớn Porto, Benfica cũng như Sporting Lisbon để dẫn đầu BXH giải quốc nội trong khoảng 10 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên do thực lực không có chiều sâu và thiếu chất lượng nên khi sự hưng phấn qua đi họ dần trở lại với hình ảnh của một đội bóng trung bình.

Thất bại tan nát 0-7 ngay trên sân nhà trước Vitoria Guimaraes cuối tuần trước đã khiến Famalicao rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Trận thua này chắc chắn cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sự tự tin cũng như tinh thần thi đấu của toàn đội trước màn tiếp đón ông lớn Benfica ở lượt về vòng bán kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha.

Trận lượt đi cách đây 1 tuần, dù chơi rất nỗ lực nhưng Famalicao đã nhận thất bại cay đắng 2-3 bằng bàn thắng ở phút 90+5 của Gabriel. Điều này đồng nghĩa với việc Famalicao phải giành chiến thắng trong màn tái đấu Benfica đêm nay mới có thể lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào chơi ở trận chung kết.

Tuy nhiên đây được xem là nhiệm vụ bất khả thi đối với Famalicao, bởi chênh lệch lực lượng giữa đôi bên là quá lớn. Trận đấu cách đây 1 tuần, Benfica thực tế cũng không tung ra đội hình quá mạnh, khi HLV Bruno Lage muốn giành sức cho màn đại chiến với Porto cuối tuần tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (họ để thua 2-3).

Hành quân tới sân của Famalicao đêm nay, Benfica chắc chắn sẽ chơi với đúng khả năng của mình. Trong bối cảnh đội chủ nhà đang chơi quá tệ (không thắng 5 trận gần nhất), thật khó để tin Famalicao có thể làm nên bất ngờ. Người viết nghiêng nhiều về khả năng tiếp tục nối dài mạch thắng của Benfica trước Famalicao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ FAMALICAO VS BENFICA:

Nhận định Famalicao vs Benfica, 03h45 ngày 12/2: Cúp quốc gia Bồ Đào Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU FAMALICAO VS BENFICA:

Famalicao toàn thua ở 2 trận đối đầu mùa giải này (2-3, 0-4)

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ FAMALICAO VS BENFICA:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Benfica -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Benfica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo