Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fakel vs Ural, 23h30 ngày 12/08: Điểm mạnh sân nhà

12/08/2022 14:12

Nhận định Fakel vs Ural, 23h30 ngày 12/08, VĐQG Nga. Được chơi trên sân nhà và trước đối thủ yếu kém Ural, Fakel tự tin có thể giành được chiến thắng ở trận đấu tới đây.

Fakel là một cái tên mới thăng hạng ở mùa giải năm nay, khoảng thời gian đầu mùa hiện tại khá khó khăn với họ tuy nhiên họ đã thi đấu đầu nỗ lực. Đối thủ sắp tới cũng chỉ là một Ural đang thi đấu thất thường đây sẽ là cơ hội cho cả 2 để mơ về việc cải thiện điểm số thế nhưng với màn thể hiện nhỉnh hơn đôi chút thì tất nhiên Fakel đang là bên được đánh giá cao hơn. Nếu để ý ở 10 trận đấu gần nhất của mình Fakel vẫn có được 5 chiến thắng 3 trận hòa và mới để thua đúng 2 trận trên tất cả các sân chơi. Thậm chí ở lần đụng độ gần nhất với chính Ural họ mới giành chiến thắng thuyết phục ngay tại sân nhà Tsentralnyi Profsoyuz với tỷ số 2-1.

Mặc cho Fakel vẫn còn đó những yếu điểm thế nhưng le lói trên hàng công tiền đạo Georgi Gongadze vẫn đang thi đấu khá tỏa sáng và ổn áp nhất trong đội hình của đội chủ nhà. Nổ súng đều đặn suốt từ chuỗi trận giao hữu vừa qua cho đến cả những trận đấu vừa qua của mùa giải mới nên tinh thần thi đấu của mũi nhọn này đang lên cực cao. Với thể hình tốt những tình huống tì đè chơi cơ bắp và không chiến chính là điểm mạnh của mũi nhọn này và chắc chắn phía Ural cần tìm cách khắc chế. Phía bên kia chiến tuyến Ural vẫn đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng và chưa tìm được lối thoát cho mình. Thật tệ bởi sau 4 vòng đấu đã qua họ vẫn chưa giành được bất kỳ điểm số nào thay vào đó là 4 trận thua tức tưởi. Sự bất lực được thể hiện qua những con số biết nói bởi Ural mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng trong khi đã để thủng lưới đến 10 bàn. Cũng bởi vậy mà tỷ lệ thắng kèo trung bình ở 10 trận gần nhất của đội khách là khá thấp khi mới chỉ khoảng dưới 30%.

Tỷ lệ Fakel vs Ural

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FAKEL VS URAL:

Có thể thấy sau khá nhiều những phân tích kể trên thì cán cân tâm lý đang nghiêng về phía đội chủ nhà Fakel nên chấp kèo đối thủ nửa trái vẫn là thử thách nhẹ nhàng với họ. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại với tỷ lệ thắng kèo trung bình đang lên đến hơn 60% cùng khá nhiều những ưu thế khác nêu trên thì đặt kèo cho Fakel sẽ là kèo thơm.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FAKEL VS URAL:

Cuối cùng nếu nhìn vào hiệu suất ghi bàn và tổng số bàn thắng mỗi trận thời gian vừa qua của cả 2 đội là tương đối cao. Hiện tại tỷ lệ nổ Tài ở 10 trận gần nhất của cả Fakel và Ural đang lần lượt đều khoảng trên 60% do đó ta càng có thêm cơ sở để theo kèo Tài ở trận này.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FAKEL VS URAL:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau, Fakel thắng

THỐNG KÊ PHONG FAKEL VS URAL:

Phong độ Fakel vs Ural

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FAKEL VS URAL:

Fakel: Akinfeev, Oblyakov, Bijol, Diveev, Fernandes, Bohinen, Maksim, Ejuke, Vlasic, Akhmetov, Chalov.

Ural: Hodzyur, Kalinin, Gerasimov, Strandberg, Kulakov, Miskic, Augustyniak, Kabir, Bicfalvi, Egorychev, Pogrebnyak.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FAKEL VS URAL:

Lựa chọn tốt nhất: Fakel -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: VDQG Nga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo