Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Everton vs M.U, 19h30 ngày 21/04: Nhiệm vụ buộc phải thắng

21/04/2019 07:25

Không những đang có phong độ không tốt, Everton còn tỏ ra hoàn toàn lép vế MU về thành tích đối đầu. Thống kê 10 trận vừa qua cho thấy, Everton bất khả thắng.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Cách đây 4 ngày, MU đã không thể tạo ra màn lội ngược dòng kỳ vĩ như trước PSG khi đổ bộ xuống Nou Camp. Thất bại choáng váng 0-3 trước Barca đồng nghĩa MU chính thức bị đá văng khỏi Cúp châu Âu. Giờ đây, tập thể dưới quyền HLV Ole Gunnar Solskjær chỉ còn duy nhất một mặt trận để hy vọng, đó là Premier League.

Nói là hy vọng, nhưng thực chất MU chỉ còn hy vọng vào một vị trí trong tốp 4, còn chức vô địch thì không. Hiện tại, họ đứng thứ 6, ít hơn vị trí thứ 4 do Arsenal nắm giữa 2 điểm (64 so với 66). Để níu giữ hy vọng bắt kịp rồi vượt mặt đội bóng Bắc London, thầy trò Solskjær cần phải gạt sang một bên nỗi buồn bị loại khỏi Champions League để dồn sức đánh bại Everton.

Trên sàn giao dịch, MU chấp Everton 0:1/4. Đây là chỉ số thấp hơn nhiều so với trận đối đầu gần nhất tại Goodison Park. Điều đó phần nào cho thấy, nhà cái đang có những đánh giá thiếu tích cực với đội khách. Thế nhưng, nếu ai đó cho rằng thầy trò Solskjær sẽ sẩy chân vào tối nay thì cần phải xem xét lại.

Đúng là MU đang trải qua một mùa giải nhiều biến động, nhưng Everton cũng không khả dĩ hơn, mà việc đang đứng thứ 9, ít hơn “Quỷ đỏ” 18 điểm là minh chứng. Cuối tuần trước, trong khi MU đánh bại West Ham 2-1 thì Everton trắng tay trước Fulham, đội bóng đứng áp chót BXH. Đây là trận thua thứ 14 kể từ đầu giải của The Toffees, một con số rất đáng thất vọng.

Bên cạnh đó, Everton đang hoàn toàn lép vế MU về thành tích đối đầu. Thống kê 10 trận vừa qua cho thấy, Everton bất khả thắng, với hòa 3, thua 7. Lần gần nhất được MU chấp 0:1/4, Everton thua cách biệt 3 bàn, đó là trận lượt đi mùa giải 2015/16. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào phe khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 179 trận, Everton thắng 54, hòa 43, thua 82.

- Trên sân nhà, Everton thắng 39, hòa 20, thua 30. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Everton: André Gomes (treo giò); Yerry Mina (chấn thương); Morgan Schneiderlin (không chắc chắn).

MU: Luke Shaw (treo giò); Eric Bailly, Antonio Valencia (chấn thương); Matteo Darmian, Ander Herrera (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: MU -1/4

NHẬN ĐỊNH: Everton 1-3 MU

Từ khóa: man utd Everton Premier League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo