Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Everton vs Chelsea, 23h00 ngày 06/08: Lợi thế sân nhà

06/08/2022 11:24

Nhận định Everton vs Chelsea, 23h00 ngày 06/08, Ngoại Hạng Anh. Hai đội bóng đang có phong độ trái ngược ở hai đầu bảng tổng sắp hiện tại và đều quyết tâm giành chiến thắng 3 điểm ở trận đấu ra quân tiếp theo.

Mùa giải vừa qua, các cổ động viên của Everton đã trải qua rất nhiều thời khắc lo lắng cho mục tiêu trụ hạng của đội nhà và cuối cùng họ đã thở phào nhẹ nhõm khi Everton chính thức trụ hạng thành công sau những nổ lực ở giai đoạn cuối mùa. Cụ thể là đoàn quân của HLV Frank Lampard đã thắng 4, hòa 2 và thua 3 ở 9 vòng đấu cuối, trong đó có những kết quả rất ấn tượng như đánh bại Manchester United, Leicester City và cả Chelsea. Hai trận giao hữu gần nhất, đội chủ sân Goodison Park đều thắng cách biệt Blackpool và Dynamo Kyiv.

Chelsea hầu như chưa có được bản hợp đồng chất lượng nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trong đó tiền đạo Depay đang là mục tiêu hàng đầu của họ thì vẫn chưa có được. Một trong những trận giao hữu quan trọng của The Blue ở chuyến du đấu hè vừa qua là cuộc chạm trán với đội bóng cùng thành phố là Arsenal, kết quả là họ đã bị Pháo thủ đánh bại với cách biệt 4 bàn không gỡ. Mùa trước, ngoài việc đã có mặt trong top 4 Premier League, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đều trắng tay ở các mặt trận còn lại, trong đó có 2 lần thua ở 2 trận chung kết League Cup và FA Cúp.

Tỷ lệ Everton vs Chelsea

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EVERTON VS CHELSEA:

Nếu nhìn vào những gì hai đội đã thể hiện tại Premier League mùa trước thì rõ ràng thực lực của Everton đang bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Chelsea. Tuy nhiên ở trận ra quân này, đoàn quân của HLV Frank Lampard được chơi trên sân nhà, nên nhớ là The Blues trong 4 lần gần nhất làm khách tại đây đều ra về tay trắng, trong đó có trận lượt về mùa trước. Vì vậy, niềm tin dành cho đội chủ sân Goodison Park là rất có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EVERTON VS CHELSEA:

Trong 5 lần làm khách gần đây tại Goodison Park, Chelsea chỉ có duy nhất 1 lần nổ súng, đó là ở trận thua 1-3, 4 trận còn lại họ thua 3, hòa 1. Mùa trước, Everton đã nhận tới 66 bàn thua sau 38 vòng đấu nhưng nên nhớ là họ chỉ thủng lưới 25 lần trong 19 lượt trận sân nhà, trong đó từng giữ sạch lưới trước Tottenham, Manchester United và chính Chelsea. Với những lí do đó, cửa xỉu sẽ là khả thi hơn ở cuộc chạm trán này.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EVERTON VS CHELSEA:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau, Chelsea thắng

THỐNG KÊ PHONG EVERTON VS CHELSEA:

Phong độ Everton vs Chelsea

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EVERTON VS CHELSEA:

Everton: Pickford, Patterson, Holgate, Mina, Godfrey, Nkounkou, Gray, Doucoure, Davies, Alli, Calvert-Lewin

Chelsea: Arrizabalaga, Chalobah, Sarr, Ampadu, Loftus-Cheek, Kovacic, Gallagher, Chilwell, Pulisic, Broja, Ziyech

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EVERTON VS CHELSEA:

Lựa chọn tốt nhất: Everton +1

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo