Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Eskisehirspor vs Hatayspor, 23h00 ngày 21/2: Vòng xoáy xuống hạng

21/02/2020 17:19

Nhận định bóng đá Eskisehirspor vs Hatayspor, 23h00 ngày 21/2 - giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Giấc mơ thăng hạng của các cầu thủ Hatayspor đang đến rất gần, khi họ đang vững vàng ở ngôi đầu bảng sau 22 vòng đấu với 42 điểm. Tuy nhiên Hatayspor vẫn đang vấp phải sự bám đuổi quyết liệt tới từ những đội phía sau như Erzurum BB và Bursaspor với cùng 39 điểm.

Khi mà mùa giải vẫn còn  12 vòng đấu nữa mới hạ màn, các cầu thủ Hatayspor hiểu rằng họ cần phải duy trì được sự tập trung tối đa để tìm kiếm kết quả thuận lợi. Tuy nhiên khá đáng tiếc là đúng vào thời điểm nước rút của mùa giải, Hatayspor lại đang thi đấu thất thường với chỉ thắng 1/5 trận gần nhất kể từ sau kỳ nghỉ Đông, trong đó bị cầm hòa 3 trận và để thua 1 trận.

Hatayspor sẽ có cơ hội để cải thiện thành tích, khi đêm nay họ có chuyến làm khách tương đối dễ dàng tới sân của Eskisehirspor, đội bóng hiện tại đứng áp chót trên BXH với 16 điểm, bằng điểm đội bét bảng và kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm. Ở vào thế chân tường, Eskisehirspor chắc chắn cũng rất muốn có điểm để có thể thoát khỏi vòng xoáy xuống hạng.

Thế nhưng quyết tâm thôi là chưa đủ, điều tối quan trọng là Eskisehirspor phải nhập cuộc và duy trì được đà thăng tiến như hiện tại. Thống kê cho thấy các cầu thủ chủ nhà giành tới 3 chiến thắng, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại sau kỳ nghỉ Đông. Đây rõ ràng là cú hích lớn dành cho Eskisehirspor ở trận đấu đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo đội khách Hatayspor chấp 0:3/4, phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên ở thời điểm hiện tại. Trong quá khứ Eskisehirspor từng toàn thua cả 3 trận đối đầu, trong đó có thất bại 0-1 ở lượt đi, nhưng như đã đề cập, Eskisehirspor lúc này ở vào thế chân tường và cũng đang có phong độ khá tốt. Chính vì thế, người viết vẫn nghiêng nhiều về khả năng có điểm dành cho Eskisehirspor.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO ESKISEHIRSPOR VS HATAYSPOR:

Nhận định Eskisehirspor vs Hatayspor, 23h00 ngày 21/2: Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ESKISEHIRSPOR VS HATAYSPOR:

3 trận đối đầu trong quá khứ, Eskisehirspor toàn thua

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ESKISEHIRSPOR VS HATAYSPOR:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eskisehirspor +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo