Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Energetik BGU (R) vs FC Minsk (R), 18h00 ngày 4/4: Chiến thắng trên sân nhà

04/04/2020 16:59

Nhận định bóng đá Energetik BGU (R) vs FC Minsk (R), 18h00 ngày 4/4 - khuôn khổ vòng 3 giải dự bị VĐQG Belarus. Giải dự bị VĐQG Belarus có 16 đội bóng, phù hợp với 16 CLB tại giải VĐQG Belarus. Giải đấu dành cho các đội dự bị ở Belarus sẽ tính vé xuống hạng dựa theo kết quả của giải VĐQG nhưng chức vô địch thì hoàn toàn độc lập. Ví dụ như nếu FC Minsk giành danh hiệu tại giải VĐQG Belarus, không có nghĩa là FC Minsk (R) cũng vô địch tại giải dự bị.

Nhưng nếu FC Minsk phải xuống hạng tại giải VĐQG, mùa giải kế tiếp FC Minsk (R) sẽ không được tiếp tục góp mặt ở giải dự bị. Mùa giải trước, FC Minsk (R) cán đích ở vị trí thứ 3 giải dự bị Belarus với 64 điểm sau 30 trận. Mùa giải này họ tiếp tục thi đấu ổn định khi giành được 4 điểm sau 2 trận, hiện đang xếp ở vị trí thứ 5.

Energetik BGU (R) mùa trước giành 49 điểm sau 30 trận, xếp thứ 7 chung cuộc nhưng mùa này sau 2 trận họ mới giành được 1 điểm. Energetik BGU (R) cho thấy rõ dấu hiệu sa sút khi 4 trận liên tiếp gần đây không biết đến mùi chiến thắng. Được biết, sau mùa giải 2019, Energetik BGU (R) đã tăng cường 6 cầu thủ cho đội hình 1 nên việc họ xuống phong độ là dễ hiểu.

Cũng ở mùa giải trước, Energetik BGU (R) đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 khi đối đầu FC Minsk (R) trên sân nhà. Nhưng trước giờ bóng lăn trận đấu đó, Energetik BGU (R) chấp -1/4 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, FC Minsk (R) xếp cửa trên ngay từ đầu và kèo chính cả trận đổi từ 1/4:0 sang mức 1/2:0 vào chiều 3/4.

Diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cho thấy rõ ràng là cán cân thị trường nghiêng về phía FC Minsk (R) trước giờ bóng lăn. Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, khả năng nổ Tài được đánh giá cao dù kèo Tài Xỉu lên tới 3 hòa. Trong 5 trận gần đây của FC Minsk, 4 trận kết thúc với tối thiểu 4 pha lập công.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO ENERGETIK BGU (R) VS FC MINSK (R):

Nhận định bóng đá Energetik BGU (R) vs FC Minsk (R), 18h00 ngày 4/4: Dự bị Belarus

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ENERGETIK BGU (R) VS FC MINSK (R):

- Energetik BGU (R) thắng 1, thua 1 trên 2 trận đối đầu FC Minsk (R) trước đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ENERGETIK BGU (R) VS FC MINSK (R):

Lựa chọn tốt nhất: FC Minsk (R) -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo