Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Elfsborg vs Varbergs BoIS, 00h00 ngày 28/06: Tập trung kiếm điểm

27/06/2022 09:38

Nhận định Elfsborg vs Varbergs BoIS, 00h00 ngày 28/06, VĐQG Thụy Điển. Đội bóng đến từ thành phố Boras thực sự đang khiến cho giới mộ điệu thất vọng và nếu như không thể trở lại mạnh mẽ trong cuộc đối đầu với Varbergs BoIS ở vòng đấu cuối tuần tới

Trận hòa đầy tệ hại trước Norrköping dù cho đã vươn lên dẫn trước đến 2 lần đã là cú sảy chân thứ 3 trong 4 vòng đấu gần đây mà Elfsborg phải chịu tại Allsvenskan. Việc trùng xuống một cách khó hiểu khiến cho họ đánh mất đi lợi thế của mình và tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH cùng 15 điểm đang sở hữu. Đội bóng đến từ thành phố Boras có lẽ thừa hiểu sẽ không có quá nhiều cơ hội để họ có thể vươn lên trong thời gian tới nếu như tiếp tục sảy chân và Elfsborg rõ ràng sẽ cần phải có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối tuần.

Trong khi đó với Varbergs BoIS, các vị khách cũng đang rơi vào tình trạng vô cùng khốn đốn khi tiếp tục phải chịu thảm bại trước Djurgardens đã qua đã là trận thua thứ 3 trong 5 vòng đấu gần đây của họ. Varbergs BoIS chỉ đang có được vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 11 điểm kiếm được, mọi thứ sẽ bắt đầu trở nên khó khăn khi mà khoảng thời gian giữa mùa đang đến và nếu như không có sự cải thiện, Varbergs BoIS chắc chắn sẽ phải rơi vào vòng xoáy của cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt. Sẽ là một màn so tài mà cả hai đội đều sẽ có gắng chắt chiu hết mức có thể và điều đó sẽ khiến cho khả năng nổ tài là tương đối thấp.

Tỷ lệ Elfsborg vs Varbergs BoIS

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ELFSBORG VS VARBERGS BOIS:

Với lợi thế sân nhà thì Elfsborg vẫn là cái tên nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn so với Varbergs BoIS vào cuối tuần này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là 1.25. Rõ ràng nếu cứ trình diễn một bộ mặt chật vật như ở những trận đấu gần đây thì việc các vị khách sẽ tiếp tục chịu thêm một kết quả thiếu tích cực nữa là rất dễ xảy ra. Elfsborg có những vấn đề nhất định đặc biệt là trong khả năng phòng ngự trong thời gian qua, dù vậy thì vẫn duy trì được sự khó lường trong lối chơi của mình nhờ sự nhất quán giữa các tuyến vẫn sẽ giúp cho đại diện của thành phố Boras vẫn tạo ra những sự khó chịu nhất định. Một thử thách khó đối với Varbergs BoIS đặc biệt là khi các vị khách đã chơi quá chật vật và không thể tìm thấy được sự ưng ý về mặt hệ thống hiện tại. Thống kê cũng chỉ ra, Varbergs BoIS mới chỉ có thể tìm thấy đúng 1 chiến thắng trong các trận đấu phải hành quân xa nhà ở mùa giải năm nay. Con số rõ ràng sẽ tạo ra sự tự tin cho Elfsborg nếu như biết đội bóng này mới chỉ nhận đúng 1 thất bại trong các trận đấu tại Boras Arena ở Allsvenskan cho đến thời điểm này. Nhìn chung nếu như có thể tận dụng tốt những vấn đề mà Varbergs BoIS đang gặp phải thì Elfsborg hoàn toàn có thể tạo ra một sự chủ động lớn sắp tới qua đó có thể giữ lại 3 điểm trong tay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ELFSBORG VS VARBERGS BOIS:

Elfsborg đã bất bại trước Varbergs BoIS trong cả 4 lần chạm mặt nhau qua 2 mùa giải trước đó kể từ các vị khách lên hạng từ năm 2020, đội chủ nhà đã có cho mình 1 chiến thắng và 3 trận hòa trước đối thủ. Rõ ràng thì thời điểm hiện tại mọi thứ không có quá nhiều sự thay đổi, một Varbergs BoIS đang tỏ ra quá chật vật trong việc tìm lại cảm giác chiến thắng chắc chắn sẽ là thời cơ tốt để Elfsborg có thể khai thác và có được một tỉ số có lợi nhằm phục vụ cho việc bứt phá của mình.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ELFSBORG VS VARBERGS BOIS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Elfsborg thắng

THỐNG KÊ PHONG ELFSBORG VS VARBERGS BOIS:

Phong độ Elfsborg vs Varbergs BoIS

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ELFSBORG VS VARBERGS BOIS:

Elfsborg: Rönning, Strand, Lagerbielke, Väisänen, Larsson, Romer, Söderberg, Ondrejka, Alm, Olsson, Frick.

Varberg BoIS: Lukic, Mensah, Stanisic, Lindner, Carlos de Brito, Ejupi, Tranberg, Alfonsi, Kunst, Matthews, Ryan Moon.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ELFSBORG VS VARBERGS BOIS:

Lựa chọn tốt nhất: Elfsborg -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: VDQG Thụy Điển
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo