Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dynamo Dresden vs Hamburger, 00h30 ngày 15/01: Giữ chắc top 3

14/01/2022 10:38

Nhận định Dynamo Dresden vs Hamburger, 00h30 ngày 15/01, Hạng 2 Đức. Khuôn khổ vòng đấu thứ 19 giải hạng hai Đức, giới hâm mộ sẽ được theo dõi cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa hai đối thủ Dynamo Dresden vs Hamburger.

Được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận đấu gần nhất tại giải hạng 2 Đức mới đây cùng phong độ ổn định với 2 vòng đấu toàn thắng trước đó, thế nhưng trước sức ép lớn đến từ đội chủ nhà FC Ingolstadt 04 vị khách Dynamo Dresden đã ngậm nguồi ra về với thất bại 3-0. Trắng tay tại vòng 18 mới đây cũng đồng nghĩa với việc hiện tại đoàn quân của HLV Alexander Schmidt vẫn đang đứng ở vị trí thứ 11 với 22 điểm trên BXH.

Về phía Hamburger thời điểm hiện tại họ vẫn đang duy trì được sự ổn định của mình khi vừa qua dù phải chia điểm trước Schalke 04 nhưng nhìn rộng ra đó vẫn là trận thứ 4 sau 5 vòng đấu gần nhất họ đều có thành tích bất bại. Liên tiếp mang về những điểm số quan trọng thời điểm gần đây vẫn đang giúp cho Hamburger có mặt ở vị trí thứ 3 trên BXH với 30 điểm sau 18 vòng đấu, tuy nhiên nên nhớ rằng phía sau họ có đến 3 cái tên có cùng điểm số nên họ cần phải rất thận trọng.

Đón tiếp những đối thủ không được đánh giá quá cao về lực lượng trên sân nhà những lượt trận tại sân chơi quốc nội gần đây nhưng Dynomo Dresden vẫn chưa thể hiện được quá nhiều với 3/5 trận không thể có được thắng lợi, trong khi đó Hamburger dù không có được thành tích quá nổi trội trong những lần xa nhà gần đây nhưng với 4/5 trận chưa phải ra về trắng tay giúp cho họ vẫn tự tin hướng đến một kết quả có lợi trong trận đấu này.

Tỷ lệ Dynamo Dresden vs Hamburger

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DYNAMO DRESDEN VS HAMBURGER:

Không có được thành tích quá lạc quan ở thời điểm này thì bên cạnh đó tỉ lệ thắng kèo châu Á của Dynamo Dresden cũng không mấy ấn tượng với 2/4 trận thua kèo gần nhất. Trong khi đó Hamburger lại đang có được 3/5 trận thắng kèo châu Á giúp cho họ vẫn có được nhiều hi vọng trong trận đấu sắp tới đây.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DYNAMO DRESDEN VS HAMBURGER:

Dễ dàng nhận thấy lối chơi tấn công của Dynamo Dresden vẫn đang khá hiệu quả, điều này được thể hiện rõ qua 5 trận gần nhất của họ đều kết thúc từ 2 bàn thắng trở lên, về phía Hamburger họ ghi 11 bàn thắng sau 5 trận gần nhất là con số cũng nối lên khả năng ghi bàn ổn định của vị khách giúp cho trận đấu này càng trở nên sôi động rất nhiều.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU DYNAMO DRESDEN VS HAMBURGER:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hamburger thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ DYNAMO DRESDEN VS HAMBURGER:

Phong độ Dynamo Dresden vs Hamburger

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DYNAMO DRESDEN VS HAMBURGER:

Dynamo Dresden: Broll, Sollbauer, Ehlers, Akoto, Stark, Schroter, Becker, Lowe, Borrello, Daferner, Konigsdorf.

Hamburger: Johansson, Gyamerah, Schonlau, Vuskovic, Heyer, Kittel, Meffert, Reis, Alidou, Glatzel, Jatta.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DYNAMO DRESDEN VS HAMBURGER:

Lựa chọn tốt nhất: Hamburger -1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo