Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dortmund vs Union Berlin, 21h30 ngày 01/02: Món nợ cần trả

01/02/2020 14:50

Nhận định Dortmund vs Union Berlin, 21h30 ngày 01/02 vòng 20 giải VĐQG Đức. Với điểm tựa sân nhà và phong độ thăng hoa, Dortmund hoàn toàn có thể đòi lại món nợ ở trận lượt đi trước Union Berlin.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/2

Cuộc đua đến đĩa bạc Bundesliga mùa này đang trở nên vô cùng hấp dẫn khi đội dẫn đầu là RB Leipzig hiện chỉ hơn Dortmund đứng thứ 4 có 4 điểm. Bayern Munich đang trở lại mạnh mẽ với 5 vòng liên tiếp toàn thắng và rõ ràng “hùm xám” vẫn là đối trọng lớn nhất của Dortmund.

Die Borussen chơi thất thường ở giai đoạn lượt đi, nhưng sau khi bổ sung chân sút trẻ Haaland, gã khổng lồ vùng Ruhr bừng tỉnh, chơi thăng hoa tột độ. 2 vòng liên tiếp gần đây khi có sự xuất hiện của chân sút mới 19 tuổi người Na Uy, Dortmund thắng giòn giã và mỗi trận họ đều nã vào lưới đối phương 5 bàn.

Điều đáng nói là chỉ sau 2 trận, Haaland đã có cho mình 5 pha lập công, hiệu suất kinh ngạc với rất nhiều NHM. Dortmund hồi sinh mạnh mẽ khi có “khẩu pháo” hạng sang trên hàng công và họ hứa hẹn sẽ trả món nợ đã vay của Union Berlin hồi đầu tháng 09/2019. Ở trận lượt đi đó, Dortmund bất ngờ thua 1-3 trên sân của Union Berlin nhưng kịch bản đó khó lặp lại trong ngày hôm nay.

Trên thị trường châu Á, trận này Dortmund được nhà cái đánh giá cao với kèo chấp 1 3/4, mức handicap mang đến hy vọng vào cửa chủ nhà trong bối cảnh họ chưa từng thắng Union Berlin ở 3 lần đối đầu chính thức trước đây. Đặt niềm tin vào Dortmund hiện tại là hợp lý, nhất là sau khi chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của họ ở 2 trận vừa qua.

Lưu ý rằng, ở vòng gần nhất Dortmund cũng được chơi tại Signal Iduna Park, cũng chấp 1 3/4 và kết quả họ hủy diệt FC Koln tới 5-1. Union Berlin chơi không tệ, nhất là trong vị thế của kẻ mới thăng hạng. Nhưng cần thấy rằng đa phần điểm số mà Union Berlin giành được từ đầu mùa là khi họ được thi đấu tại tổ ấm của mình.

Trong những chuyến hành quân xa nhà, Union Berlin bộc lộ tâm lý yếu kém và từ đầu mùa họ mới có 1 chiến thắng cùng 6 thất bại ở 9 vòng sân khách. Chính vì vậy, người viết tin rằng Dortmund hoàn toàn có thể tiếp tục chuỗi phong độ thăng hoa của mình với 1 chiến thắng đậm trong ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 4 lần chạm trán trước đây mỗi bên có cho mình 1 chiến thắng, tuy nhiên trận thắng của Dortmund là giao hữu.

* Lượt đi mùa này, Dortmund bất ngờ thua sốc 1-3 trên sân của Union Berlin.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dortmund: Delaney bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Union Berlin: Akaki Gogia, Laurenz Dehl và Abdullahi chấn thương trong khi Schmiedebach và Prömel không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

 

 

Từ khóa: Bundesliga Borussia Dortmund Union Berlin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo