Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dortmund vs Stuttgart 21h30, 09/03: Nỗi lo hàng thủ

09/03/2019 10:41

TLCA: 0:1 1/2

TL O/U: 3

Key Tip: Stuttgart bất bại 2 trận đối đầu gần nhất được chấp 0:1 1/2.

Đang băng băng về đích, Dortmund bỗng dưng chững lại một cách khó hiểu. Chuỗi trận đáng thất vọng của đội bóng áo vàng - đen bắt đầu từ đầu tháng 2 với trận hòa 1-1 trên sân của Ein. Frankfurt. Kể từ thời điêm ấy, Dortmund thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại thua 1, hòa 2. Từ chỗ tạo ra khoảng cách hết sức an toàn, Die Borussen đã bị đại kình địch Bayern Munich san bằng cách biệt về mặt điểm số.

Vấn đề của Dortmund còn nằm ở cả hàng công lẫn hàng thủ. Nếu như Guerreiro và đồng đội không còn giữ được sự sắc bén trước khung thành đối phương, thì giờ đây dàn hậu vệ của HLV Lucien Favre ai cũng có thể mắc sai lầm. Đơn cử như trận gặp Augsburg cuối tuần trước, 2 bàn thua mà Dortmund phải nhận đều đến từ những sai lầm của bộ tứ vệ.

Ở hoàn cảnh đó, không ai dám chắc Dortmund sẽ bỏ túi 3 điểm trước Stuttgart, bất kể họ có ưu thế về mặt sân bãi. Sau một thời gian chìm trong khủng hoảng, Die Roten bắt đầu phát đi những tín hiệu về một cuộc hồi sinh. Cuối tuần trước, Stuttgart đã thi đấu một trận hay nhất kể từ đầu mùa, khi hạ knock-out Hannover với tỷ số 5-1.

Trước đó 1 tuần, họ cũng đã xuất sắc cầm chân chủ nhà Bremen 1-1. Trong bối cảnh phong độ đang trên đà hồi phục, cộng thêm việc tinh thần đang lên cao, thầy trò Markus Weinzierl hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ tại Signal Iduna Park. Nên nhớ, 2 trận gần đây được Stuttgart chấp 0:1 1/2, Stuttgart đều bất bại, lần lượt với tỷ số 4-4 và 2-2.

Thông tin lực lượng:

Dortmund: Maximilian Philipp, Lukasz Piszczek (chấn thương).   

Stuttgart: Jan Kliment (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Bürki - Hakimi, Weigl, Akanji, Diallo - M. Götze, Witsel, Reus - Sancho, Paco Alcacer, Guerreiro.

Stuttgart: Zieler - Kabak, Pavard, Kempf - Beck, Castro, Insua - Ascacibar - Zuber - Esswein - M. Gomez.

Chuyên gia nhận định: Stuttgart +1 1/2

Dự đoán tỷ số: 2-2

Từ khóa: Stuttgart Bundesliga Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo