Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dortmund vs Besiktas, 03h00 ngày 08/12: Chủ nhà chiến thắng

07/12/2021 09:59

Nhận định Dortmund vs Besiktas, 03h00 ngày 08/12, Champions League. Có thể thấy thực lực của những đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang tỏ ra lép vế trước những đội bóng thuộc 5 giải châu Âu hàng đầu hiện nay.

Borussia Dortmund sẽ phải xuống chơi tại Europa League nên với họ kết quả ở lượt trận cuối này chỉ mang tính chất danh dự. Có thể thấy sự sa sút của đội bóng vùng Ruhr khi mà 2 lượt trận đầu họ đều dành thắng lợi nhưng cả 3 trận sau họ đều trắng tay, trong đó gần nhất là trận thua 1-3 trước Sporting Lisbon, đối thủ mà lượt đi họ từng thắng trên sân nhà. Ngoài ra, tại Bundesliga, đội chủ sân Signal Iduna Park đã thua 2/4 lượt trận gần đây, gần nhất là trước Bayern Munich trên sân nhà.

Dù đang là ĐKVĐ tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ nhưng có thể thấy nhưng gì mà Besiktas thể hiện trong thời gian qua là cực kì nghèo nàn. Cụ thể là đội bóng này chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 6 trong 8 trận gần nhất trên mọi mặt trận, thậm chí thắng lợi duy nhất chỉ là ở trận giao hữu trước một đội bóng hạng dưới. Sự yếu kém của đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã thể hiện rõ ở 5 lượt trận vừa qua, kết quả là sau 5 trận họ vẫn không có nổi một điểm nào, nhận tới 14 bàn thua và chỉ ghi được 3 bàn.

Tỷ lệ Dortmund vs Besiktas

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DORTMUND VS BESIKTAS:

Dù không còn cơ hội cạnh tranh vé vào vòng knock out nhưng một thắng lợi sẽ được Borussia Dortmund hướng đến ở lượt trận cuối này với mục tiêu lấy lại thể diện sau màn thể hiện nhạt nhòa vừa qua. Nhìn chung, với việc thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân Wolfsburg và thua 2-3 trước Bayern Munich ở 2 trận gần nhất cũng đã cho thấy phong độ lúc này của đội chủ sân Signal Iduna Park là không tệ nên kèo trên sẽ là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DORTMUND VS BESIKTAS:

Borussia Dortmund đã có sự trở lại của Erling Haaland sau chấn thương và ngay sau khi trở lại, chân sút người Na Uy đều nổ súng ở 2 cuộc đụng độ vừa qua trước Wolfsburg và Bayern Munich. Bên cạnh đó thì hàng thủ đội áo vàng đen chưa bao giờ mang lại sự yên tâm khi cả 6 trận gần nhất họ đều không một lần giữ sạch lưới, thậm chí cơ tới 4 trận nhận từ 2 bàn thua trở lên. Vì vậy, khả năng nổ tài là rất dễ sảy ra ở cuộc đối đầu này.

THỐNG KÊ ĐỐI DORTMUND VS BESIKTAS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Dortmund thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ DORTMUND VS BESIKTAS:

Phong độ Dortmund vs Besiktas

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DORTMUND VS BESIKTAS:

Dortmund: Gregor Kobel, Thomas Meunier, Manuel Akanji, Mats Hummels, Nico Schulz, Emre Can, Mahmoud Dahoud, Marius Wolf, Marco Reus, Julian Brandt, Donyell Malen

Besiktas: Ersin Destanoglu, Valentin Rosier, Welinton Souza Silva, Domagoj Vida, Ridvan Yilmaz, Can Bozdoga, Josef de Souza Dias, Souza, Atiba Hutchinson, Rachid Ghezzal, Michy Batshuayi, Cyle Larin

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DORTMUND VS BESIKTAS:

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund -1 1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo