Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dijon vs Rennes, 00h00 ngày 20/4: Quyết tâm trụ hạng

19/04/2019 10:17

Rennes đã gần như hết mục tiêu ở mùa giải này, vị trí 10 trên BXH đã là an toàn với họ. Trong khi đó, Dijon đang rất khát khao chiến thắng để thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Sau khi bị Arsenal loại khỏi Europa League, trở về giải quốc nội Rennes đã đạt được những chỉ tiêu đầu tiên. Tại Ligue 1, sau 32 vòng đấu, Rennes đạt đến cột mốc 43 điểm, coi như chắc chắn trụ hạng vì hơn nhóm cầm đèn đỏ 18 điểm khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Tại Cúp quốc gia Pháp, Rennes đánh bại Lyon 3-2 ở trận bán kết dù phải đá trên sân khách.

Lúc này Rennes có lẽ cũng không còn thiết tha với mục tiêu lọt vào Top 4 Ligue 1 khi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ tư là 10 điểm. Theo giới chuyên gia, những vòng đấu cuối cùng ở giải VĐQG Pháp, Rennes sẽ thực hiện những cuộc thử nghiệm, tập dượt kỹ chiến thuật để sẵn sàng cho cuộc đối đầu PSG ở trận chung kết Cúp quốc gia vào ngày 28/4 tới.

Do đó, nếu như Rennes có vấp váp giống như 3 trận gần đây tại Ligue 1 trong chuyến làm khách đến Dijon cũng là điều dễ hiểu. Điều đáng bàn là ở thời điểm hiện tại, Dijon lại đang bị dồn vào thế chân tường. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 18 trên BXH (vị trí cầm đèn đỏ) với 7 điểm ít hơn nhóm trụ hạng. Hai vòng đấu gần đây Dijon đã chứng tỏ được quyết tâm thi đấu cao độ, họ thắng 1, hòa 1, gây bất ngờ khi đánh bại Lyon 3-1 ngay trên sân khách.

Trận đối đầu lượt đi mùa này, Rennes đã chấp tới -1 theo kèo châu Á. Khi hai đội tái ngộ nhau ở vòng 33 Ligue 1, kèo châu Á chỉ là 0:0. Trong tương quan giữa hai mức kèo này, người hâm mộ đều sớm cảm nhận được dấu hiệu an toàn ở lựa chọn Dijon. Khi danh sách chấn thương của Rennes lúc này vẫn còn tới 9 người, họ càng bị nghi ngờ vào khả năng giành điểm trong bối cảnh mục tiêu đã gần như hoàn thành.

Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 1/4 được tin tưởng. Bởi lẽ Dijon buộc phải chơi thận trọng, cố gắng tích lũy điểm số đua trụ hạng. Trong khi Rennes như đã nói ở trên, cần tập dượt để sẵn sàng nghêng chiến PSG ở chung kết Cúp quốc gia. Tất nhiên, chiến thuật tối ưu nhất khi đối đầu PSG với các đội bóng Pháp là phòng ngự số đông.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Dijon thắng 2, hòa 2, thua 4 trên 8 trận đối đầu trước đây.

- Mùa trước khi tiếp đón Rennes trên sân nhà, Dijon thắng 2-1.

Thông tin lực lượng

Dijon: Valentin Rosier, Mehdi Abeid vắng mặt vì chấn thương.

Rennes: Romain Danze, Abdoulaye Diallo, Ramy Bensebaini và Mehdi Zeffane chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, Ludovic Baal, Jordan Siebatcheu và James Lea Siliki chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Dijon +0 cả trận

Nhận định: 1-0

Từ khóa: Rennes Dijon Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo