Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dijon vs Lens, 02h00 ngày 03/6: Chủ nhà yếu thế

02/06/2019 10:10

Bàn thắng đầy quý giá của Kwon Chang-Hoon ở những phút cuối trong trận Lượt đi trên sân của Lens đã giúp cho Dijon có được lợi thế trong trận Play-off trụ hạng tại giải VĐQG Pháp. Với kết quả hòa 1-1, ở lượt về tới đây, thầy trò HLV Lombouare đang nắm lợi thế lớn để định đoạt số phận của trận đấu khi được chơi trên sân nhà.

Ở lần tái đấu sắp tới, với điểm tựa từ Gaston Gerard, Dijon rõ ràng là có lý do để hướng đến 1 kết quả có lợi trước đại diện của giải Hạng 2 Pháp. Nên nhớ, trên sân nhà, thầy trò HLV Lombouare đang duy trì được thành tích khá ấn tượng trong thời gian gần đây, cụ thể ở 4 trận gần nhất, họ đã bất bại, thậm chí còn giành tới 3 chiến thắng trong đó.

Hơn nữa, cũng cần phải nói thêm, trên băng ghế chỉ đạo của Dijon lúc này đang là HLV Lombouare, người có những hiểu biết không ít về Lens khi đã có tới 3 năm gắn bó với đội bóng này. Chính vì thế, người ta càng có lý do để tin tưởng vào khả năng đội chủ sân Gaston Gerad sẽ có 1 kết quả thuận lợi trước Lens.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa hẳn đã hoàn toàn ủng hộ cho thầy trò HLV Lombouare ở trận đấu tới đây. Cần biết rằng, mặc dù bị đánh giá thấp hơn khi chỉ là đội bóng Hạng 2, thế nhưng nếu xét tương quan với Dijon, sự chênh lệch không đến mức quá lớn, bằng chứng là lượt đi vừa rồi họ chơi không đến nỗi nào trước đối thủ này.

Hơn nữa, xét thành tích thi đấu, sự ổn định cũng là điều mà Lens đang có được, cụ thể cả 6 trận gần đây đội bóng này đều đã bất bại, trong đó còn giành tới 5 chiến thắng. Trên sân khách, thành tích của thầy trò HLV Montanier dù không quá ấn tượng nhưng cũng đem đến hy vọng phần nào với 5/6 trận bất bại gần đây.

Hơn nữa, trên sàn giao dịch châu Á, việc Dijon chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ cũng đang mang đến những tín hiệu không mấy tích cực từ đội bóng này. Rõ ràng, với vị thế được đánh giá cao hơn, lại được chơi trên sân nhà, mức chấp như hiện tại là không tương xứng với thầy trò HLV Lombouare. Chính vì vậy, đây không phải mã đầu tư thực sự đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với kết quả đối đầu trong quá khứ thường không có nhiều bàn thắng được ghi, lại thêm phong độ ghi bàn không quá tốt của 2 đội, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, vẫn có thể hy vọng vào kịch bản bùng nổ khi Lens trong tình cảnh buộc phải chơi tấn công sau kết quả bất lợi ở lượt đi, còn Dijon cũng không muốn lép vế trên sân nhà, vì vậy mốc trên cũng được xem như sự lựa chọn không tồi ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 9 lần đụng độ gần đây, Dijon đã thắng 3, còn lại thua 1 trước Lens.

* 4 lần cuối cùng làm khách trên sân của Dijon, Lens đã thua 3 và hòa 1.

* Lượt đi vừa rồi đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, người ghi bàn cho Lens là Bellegarde (47’), trong khi cầu thủ lập công cho Dijon là Kwon Chang-Hoon.

* Chỉ có 1 đội chủ nhà giành chiến thắng ở 5 lần đụng độ gần nhất.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lens (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Lens Dijon Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo