Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Deportes Tolima vs Flamengo, 07h30 ngày 30/06: Hành quân khó khăn

29/06/2022 10:43

Nhận định Deportes Tolima vs Flamengo, 07h30 ngày 30/06, Copa Libertadores. Giới hâm mộ đang rất mong chờ đến màn tranh tài hấp dẫn giữa hai đội Deportes Tolima vs Flamengo trong khuôn khổ vòng tiếp đón Copa Libertadores vào cuối giữa này.

Ở vòng bảng, Deportes Tolima nằm ở một bảng đấu có sự hiện diện của hai đội bóng đến từ Serie A là America MG và Atletico Mineiro, kết quả là họ đã xuất sắc dành 11 điểm sau 3 thắng, 2 hòa và 1 thua, trong đó từng đánh bại nhà ĐKVĐ Serie A Atletico Mineiro ở lượt trận cuối ngay trên đất Brazil. Tuy nhiên tại sân chơi quốc nội, Deportes Tolima đã không thể có được ngôi vô địch khi thua Atletico Nacional ở trận chung kết, cụ thể là họ thua 1-3 ở lượt đi và chỉ thắng 2-1 ở lượt về.

Flamengo dù là một đội bóng tên tuổi tại Serie A và từng lên ngôi vô địch ở 2 mùa giải liên tiếp 2019, 2020 nhưng họ đã không thể bảo vệ thành công ngôi vương ở mùa giải 2021, thậm chí ở mùa giải 2022 này họ đang gặp rất nhiều khó khăn khi mới chỉ dành được 18 điểm sau 14 lượt trận, trong đó mới chỉ thnawsg 5 nhưng thua 6. Sân khách đang là yếu điểm của đội chủ sân Maracana khi cả 4 trận liên tiếp gần đây trên mọi mặt trận họ đều trắng tay, trong đó có 2 trận thua trước Atletico Mineiro.

Tỷ lệ Deportes Tolima vs Flamengo

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DEPORTES TOLIMA VS FLAMENGO:

Rất khó để đặt niềm tin vào một Flamengo đang sa sút cũng như đang trong giai đoạn khủng hoảng. Đại diện Serie A đã thua kèo tới 12/16 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó thua kèo cả 4 chuyến làm khách gần đây. Trong khi đó, Deportes Tolima chỉ thua kèo 5/16 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó từng đánh bại cả Atletico Mineiro. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DEPORTES TOLIMA VS FLAMENGO:

Hàng thủ của Deportes Tolima đang thi đấu khá hiệu quả khi đã giữ sạch lưới 4/7 trận gần đây. Trong khi đó, Flamengo chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn ở 4 trận sân khách gần nhất, đó là 2 bàn danh dự ở 2 trận thua trước Internacional và Atletico Mineiro. Bên cạnh đó, hàng thủ của Flamengo đã chơi tốt ở vòng bảng khi nhận 6 bàn thua sau 6 lượt trận. Vì vậy, khả năng nổ tài ở cuộc chiến này được cho là khó sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU DEPORTES TOLIMA VS FLAMENGO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG DEPORTES TOLIMA VS FLAMENGO:

Phong độ Deportes Tolima vs Flamengo\

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DEPORTES TOLIMA VS FLAMENGO:

Deportes Tolima: Alexander Dominguez, Jonathan Marulanda, Julian Alveiro Quinones Garcia, Jose David Moya Rojas, Junior Hernandez, Brayan Rovira, Rodrigo Andres Urena Reyes, Anderson Daniel Plata Guillen, Daniel Catano, Andres Ibarguen, Michael Rangel

Flamengo: Aderbar Melo dos Santos Neto, Ayrton Ayrton Dantas de Medeiros, Leo Pereira, Gustavo Henrique Vernes, Rodinei Marcelo de Almeida, Gomes, Thiago Maia Alencar, Andreas Hugo Hoelgebaum Pereira, Giorgian De Arrascaeta Benedetti, Pedro Guilherme Abreu dos Santos, Gabriel Gabigol

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DEPORTES TOLIMA VS FLAMENGO:

Lựa chọn tốt nhất: Deportes Tolima +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo