Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Debrecen vs Torino, 23h30 ngày 01/08: Nỗ lực bất thành

01/08/2019 10:16

Dù từng giành vị trí á quân UEFA Cup 1991/92, nhưng đây mới là lần đầu tiên sau 5 năm Torino trở lại đấu trường châu lục. Ở lần tham dự gần nhất vào mùa giải 2014/15, đội chủ sân Olimpico Grande Torino tiến đến vòng 1/8 Europa League, nơi họ bị Zenit hạ gục với tổng tỷ số 2-1 (thắng 1-0 tại Italia, thua 0-2 tại Nga).

Dĩ nhiên, tham vọng của Torino trong lần trở lại này không dừng lại ở việc vượt qua vòng loại thứ hai, hay ghi tên mình vào vòng bảng. Mục tiêu của họ là lặp lại thành tích hoặc làm tốt hơn lần tham dự gần nhất. Quyết tâm ấy phần nào được thầy trò Walter Mazzarri thể hiện ở trận lượt đi vòng loại thứ hai gặp Debrecen.

Hôm ấy, bất kể Debrecen chủ trương đá rát và tập trung đông quân số bên phần sân nhà, nhưng Torino vẫn khép lại trận đấu với chiến thắng tưng bừng 3-0. Những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là Andrea Belotti, Cristian Ansaldi và Simone Zara. Kết quả trên gần như là lời đảm bảo về việc đoàn quân của HLV Mazzarri sẽ có mặt ở vòng kế tiếp. 

Ở trận lượt về, Torino tiếp tục sắm vai cửa trên với kèo chấp 0:1. Với tỷ lệ trên, nên chọn đại diện Serie A, bởi Debrecen đã xuống tinh thần sau thất bại choáng váng tại xứ mỳ ống. Hơn nữa, Debrecen thừa hiểu, kể cả trong trường hợp đá với 200% sức lực thì họ cũng không thể ngược dòng trước đối thủ vượt trội về mọi mặt. Chưa hết, Debrecen đang có mạch 4 trận không thắng, với hòa 1, thua 3.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trận lượt đi mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa 2 đội.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino -1

DỰ ĐOÁN: 1-3 

Từ khóa: Europa League Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo