Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cultural Leonesa vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 24/1: Sức mạnh vượt trội

23/01/2020 08:50

Dự đoán bóng đá Cultural Leonesa vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 24/1 - Vòng 1/16 Cúp Nhà Vua, sân Municipal Reino de León. Ở vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này, Atletico Madrid khá may mắn khi chỉ phải gặp Cultural Leonesa, đội bóng đang chơi ở giải hạng 3. Với đẳng cấp vượt trội, không bất ngờ khi thầy trò Simeone được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 1 3/4:0 dù phải làm khách.

Xét phong độ ở mùa giải này, Atletico Madrid đã gây thất vọng lớn vì màn trình diễn nhạt nhòa của hàng tấn công. Đặc biệt, trên sân khách, đội bóng thủ đô chỉ có 1 chiến thắng ở 9 trận gần nhất. Trong số này, họ có tới 7 trận phụ bạc niềm tin của giới đầu tư châu Á.

Chính vì vậy, ở trận đấu đêm nay, Atletico Madrid chỉ được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1 3/4:0. Họ được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ đang thể hiện phong độ rất ổn định (bất bại 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường). Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn tin tưởng khả năng vượt kèo của Rojiblancos ở trận đấu đêm nay.

Xét phong độ, Atletico Madrid không đáng tin cậy. Nhưng so với đội bóng đang chơi ở giải hạng 3, thầy trò Simeone vượt trội về đẳng cấp và chất lượng đội hình. Ngay cả khi không sử dụng đội hình tốt nhất ở trận đấu đêm nay, Rojiblancos vẫn có thể tạo ra chiến thắng cách biệt vì trong tay Simeone có quá nhiều lựa chọn.

Thực tế, Atletico Madrid cũng đã có sự khởi sắc nhất định khi thắng kèo châu Á ở 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ cũng đã thắng tỷ số chuyên môn ở 5/7 trận gần đây. Đây là chuỗi trận tốt nhất của đội bóng áo trắng - đỏ ở mùa giải này.

Về phần Cultural Leonesa, trước sự cổ vũ của khán giả nhà, họ khó có thể duy trì đấu pháp sở trường là phòng ngự - phản công. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Simeone phát huy phong cách của mình. Cộng với sự chắc chắn của hàng thủ, Rojiblancos xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở màn đụng độ Cultural Leonesa gần nhất ở cúp Nhà vua TBN vào năm 2003, Atletico Madrid giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-3 (HT:0-2)

Từ khóa: atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo