Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Crystal Palace vs Arsenal, 19h30 ngày 11/1: Cùng nhau chia điểm

11/01/2020 10:10

Dự đoán bóng đá Crystal Palace vs Arsenal, 19h30 ngày 11/1 - Vòng 22 Ngoại Hạng Anh, sân Selhurst Park. Giữa tuần qua, mặc dù chỉ phải tiếp đón đối thủ ở hạng dưới là Derby County và lại được chơi trên sân nhà, thế nhưng Crystal Palace đã phải nhận thất bại 0-1, qua đó dừng bước ngay từ vòng 3 Cúp FA. Đáng nói hơn, đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Roy Hodgson không biết đến chiến thắng khi trước đó họ đã hòa 2 trận ở giải Ngoại Hạng Anh.

Đáng nói hơn, ở trận đấu giữa tuần vừa rồi, việc Miovijevic – 1 cái tên quan trọng ở hàng tiền vệ đã phải nhận thẻ đỏ, cùng với đó là chấn thương của Riedewald đã khiến cho tình hình nhân sự của Crystal Palace trở nên hết sức đáng báo động, đặc biệt là khi cuối tuần này ở giải Ngoại Hạng Anh họ sẽ có cuộc chạm trán với Arsenal trong trận Derby London.

 Ngoài tình hình nhân sự đang gặp vấn đề với một loạt sự vắng mặt của nhiều cái tên quan trọng, vấn đề phong độ của Crystal Palace cũng rất đáng lo. Tính ra, ở 6 vòng đấu gần đây, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại hòa 4 và thua 1. Kết quả này cũng khiến cho thầy trò HLV Roy Hodgson dần đánh mất vị thế trên BXH khi tụt xuống vị trí thứ 9 với 28 điểm sau 21 vòng đấu.

Điều đáng nói là các đối thủ mà Crystal Palace phải chạm trán vừa rồi đều không quá mạnh, chính vì vậy khi gặp 1 đối thủ được đánh giá là mạnh hơn như ở vòng đấu tới đây đang khiến sự lo lắng tăng lên. Mặc dù lúc này, nếu so về vị trí trên BXH, Arsenal đang có vẻ yếu thế hơn khi đứng sau 1 bậc cùng với 1 điểm ít hơn, thế nhưng về cơ bản đẳng cấp là điều Pháo thủ trội hơn.

Không những thế, sau những biến động khi có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, Arsenal đang dần ổn định dưới thời tân HLV Mikel Arteta với 2 chiến thắng liên tiếp vừa rồi, điều đặc biệt là cả 2 đối thủ này đều rất khó chịu, trong đó chiến thắng 2-0 trước “đại kình địch” Man Utd ở vòng đấu cuối tuần trước cũng được đánh giá là có tác động hết sức tích cực đến cả tinh thần lẫn lối chơi của Pháo thủ.

Với phong độ đang dần khởi sắc, bên cạnh đó là việc chỉ phải chạm trán với đội bóng không quá mạnh như Crystal Palace, đối thủ mà họ đã thắng tới 4 và hòa 1 ở 6 lần làm khách gần đây, người hâm mộ Arsenal rõ ràng là có lý do để kỳ vọng vào 1 kết quả khởi sắc tiếp theo cho đội nhà. Tuy nhiên, mọi chuyện đang diễn ra lại có vẻ không hề đơn giản như vậy. 
 
Cụ thể ở đây là việc trên sàn giao dịch châu Á, Arsenal chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2, mặc dù điểm ăn đang thấp hơn đôi chút nhưng việc mức chấp này thấp hơn so với những lần viếng thăm Selhurst Park gần đây, lại trong bối cảnh đang có sự khởi sắc về phong độ, còn đối thủ lại tỏ ra bất ổn, rõ ràng Pháo thủ đang trở nên không thực sự đáng tin ở cuộc đụng độ lần này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù hàng công của cả 2 đội đã chơi không tốt thời gian gần đây, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn khá cân bằng đang đem đến những hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Thực tế thì điều này là có thể xảy ra khi những lần đụng độ gần đây, kể cả là tại Selhurst Park cũng thường xuất hiện kịch bản cởi mở mới nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 46 lần đụng độ trước đây, Crystal Palace chỉ thắng 5, trong khi Arsenal thắng tới 28.

* Kể từ khi Premier League ra đời, 2 đội đã gặp nhau 21 lần, Crystal Palace giành 3 chiến thắng nhưng đã thua tới 13 trước Arsenal.

* Trên sân nhà, Crystal Palace đã thắng 1, hòa 2 và thua tới 4 ở 7 lần tiếp đón Arsenal gần đây.

* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 2-2 tại Emirates.

* Cả 3 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đều đã thua theo kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Crystal Palace: Miovijevic dính án treo giò; Mamadou Sakho, Joel Ward, Jeffrey Schlupp và Andros Towsend vắng mặt vì chấn thương; trong khi Wilfried Zaha, Cristian Benteke, Max Meyer, Riedewald, Victor Camarasa và Patrick van Aanholt vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Arsenal: Kieran Tierney và Calum Chambers vắng mặt vì chấn thương; trong khi Hector Bellerin vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Crystal Palace arsenal Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo