Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Crvena Zvezda vs Ludogorets, 00h45 ngày 26/11: Tìm kiếm chiến thắng

25/11/2021 10:25

Nhận định Crvena Zvezda vs Ludogorets, 00h45 ngày 26/11, Europa League. Trận đấu chênh lệch hiện tại đang hướng cơ hội để đội chủ nhà tiếp tục tích lũy điểm số quan trọng.

Ở trận lượt đi trên đất Bulgaria, Ludogorets đã để thất bại với tỷ số 0-1 trước chính FK Crvena Zvezda. Với màn trình diễn như hiện tại, rất khó để các vị khách trả được món nợ để thua ở lượt đi. Trước một Ludogorets không được đánh giá cao, đội chủ nhà hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng trọn vẹn. Qua đó, tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu và mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng trong.

Cả hai đội đều đang rất cần điểm nhằm hiện thực hóa mục tiêu riêng. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của  FK Crvena Zvezda có phần nhỉnh hơn so với các vị khách Ludogorets. Hơn nữa, tâm lý của đội chủ nhà cũng rất tự tin với khoảng cách 6 điểm với chính Ludogorets.  

Ludogorets khả năng cao sẽ chơi phòng ngự phản công nhằm hạn chế bàn thua. Do đó, khả năng cao một thế trận một chiều rất dễ xuất hiện ở trận này. Ngoài ra, hàng công bên phía FK Crvena Zvezda cũng không có được hiệu suất ghi bàn tốt khi mới chỉ có được vỏn vẹn 4 bàn sau 4 lượt trận. Trong khi đó, các tiền đạo bên phía Ludogorets cũng mới chỉ đóng góp 3 bàn từ đầu mùa tại bảng F. Chính vì vậy, một chiến thắng sát nút cho FK Crvena Zvezda là điều rất dễ xuất hiện.

Tỷ lệ Crvena Zvezda vs Ludogorets

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CRVENA ZVEZDA VS LUDOGORETS:

Hiện tại, phong độ của FK Crvena Zvezda vs Ludogorets ở đấu trường châu lục là hoàn toàn trái ngược nhau. Đội chủ nhà FK Crvena Zvezda đang có được 7 điểm sau 4 lượt trận và kém đội đầu bảng FK Crvena Zvezda 2 điểm điểm. Ngược lại, đội khách Ludogorets chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và đứng cuối bảng F – Europa League. 

FK Crvena Zvezda bất bại ở 9/10 lần ra sân gần nhất tại tổ ấm, tính trên mọi đấu trường với 8 chiến thắng. Tuy nhiên, đại diện của Serbia lại đang đem đến sự thất vọng cho nhà đầu tư ở mảng kèo châu Á, khi để thua cược ở cả 3 trận sân nhà vừa qua. Ở một diễn biến khác, Ludogorets lại đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho giới cá độ khi thắng tỷ lệ kèo ở 2/3 chuyến làm khách gần đây. Từ những dữ liệu kể trên, lựa chọn Ludogorets là phương án tối ưu ở kèo đấu này.    

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CRVENA ZVEZDA VS LUDOGORETS:

Ngược dòng thời gian, 3/4 trận sân nhà gần nhất của FK Crvena Zvezda đều khép lại với không quá 2 bàn thắng được ghi. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 2/3 lần ra sân vừa qua bên phía Ludogorets. Thêm vào đó, 2 màn đọ sức gần đây giữa hai đội cũng khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Quá đủ dữ kiện để giới cá độ đặt Xỉu ở hạng mục này để được hưởng niềm vui.   

THỐNG KÊ ĐỐI CRVENA ZVEZDA VS LUDOGORETS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Crvena Zvezda thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CRVENA ZVEZDA VS LUDOGORETS:

Phong độ Crvena Zvezda vs Ludogorets

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CRVENA ZVEZDA VS LUDOGORETS:

Crvena Zvezda: Borjan, Rodic, Dragovic, Degenek, Gobeljic, Ivanic, Sanogo, Katai, Kanga, El Fardou, Zivkovic.

Ludogorets: Kahlina, Nedyalkov, Josue, Plastun, Cicinho, Santana, Badji, Goncalves, Despodov, Tekpetey, Manu.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CRVENA ZVEZDA VS LUDOGORETS:

Lựa chọn tốt nhất: Ludogorets +1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo