Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Crotone vs Vicenza, 00h00 ngày 27/11: Đối thủ cứng đầu

26/11/2021 10:03

Nhận định Crotone vs Vicenza, 00h00 ngày 27/11, Hạng 2 Tây Ban Nha. Crotone được đánh giá cao hơn nhưng những vị khách Vicenza sẽ không dễ để những cầu thủ chủ nhà hiện thực hóa tham vọng này.

Crotone đã trải qua ba trận liên tiếp toàn thua và đang rơi xuống nửa dưới trên bảng xếp hạng. Bởi thế sẽ không bất ngờ nếu Crotone nhập cuộc với một lối chơi nhanh và đầy quyết tâm. Crotone ở vị thế cao hơn chính đối thủ Vicenza tuy điều đó là không quá rõ rệt. Những cầu thủ của Crotone hứa hẹn sẽ đem lại sự khác biệt cho trận đấu căng thẳng này.

Vicenza là một đội bóng đã từng chinh chiến rất thành công vào giai đoạn đầu của mùa giải. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại họ đã sa sút rất nhiều và đang loay hoay trong mục tiêu quay trở lại với phong độ đó.  Vicenza không sỡ hữu trong đội hình quá nhiều những hảo thủ chất lượng. Và tiềm lực của họ chỉ là cố gắng trụ hạng tốt nhất có thể và cọ xát để tích lũy những kinh nghiệm quý báu. Cả Crotone và Vicenza có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Crotone được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Tỷ lệ Crotone vs Vicenza

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CROTONE VS VICENZA:

Crotone có rất nhiều phương án tiếp cận vòng cấm Vicenza. Áp lực do họ tạo ra sẽ khiến đối thủ khá khó để chống đỡ. Tuy nhiên, những tình huống phản công của Vicenza là thứ luôn phải cảnh giác. Trong những lần gần nhất giáp mặt, Crotone là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn. Vicenza có quá nhiều điều cần làm nếu muốn giành một kết quả tốt trong trận đấu sắp tới đây.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CROTONE VS VICENZA:

Trong 6 trận gần nhất của Crotone, Họ đã ghi 4 bàn và thủng lưới 9 bàn. Còn đối với Vicenza, họ đã ghi 4 bàn và thủng lưới 13 bàn.Có thể dự đoán đây sẽ là trận đấu khá cởi mở với lối chơi tấn công của cả hai đội. 

THỐNG KÊ ĐỐI CROTONE VS VICENZA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Crotone thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CROTONE VS VICENZA:

Phong độ Crotone vs Vicenza

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CROTONE VS VICENZA:

Crotone: Marco Festa, Giuseppe Cuomo, Santiago Visentin, Davide Mondonico, Luca Marrone, Miloš Vulić, Samuele Mulattieri, Ahmad Benali, Musa Juwara, Nikita Contini

Vicenza: Semuel Pizzignacco, Anthony Taugourdeau, Loris Zonta, Davide Lanzafame, Federico Proia, Davide Diaw, Stefano Giacomelli, Filippo Ranocchia, Nicola Pasini, Emanuele Padella, Matteo Bruscagin

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CROTONE VS VICENZA:

Lựa chọn tốt nhất: Crotone -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo