Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Corinthians vs Always Ready, 07h00 ngày 27/05: Khó có bất ngờ

26/05/2022 10:10

Nhận định Corinthians vs Always Ready, 07h00 ngày 27/05, Copa Libertadores. Màn chạm trán giữa hai đội Corinthians vs Always Ready trong khuôn khổ vòng cuối cùng bảng E Copa Libertadores đang thu hút được nhiều sự quan tâm của giới hâm mộ.

Bảng đấu của Corinthians là rất khó đoán và dù xếp thứ 2 thì họ vẫn chưa chắc chắn đi tiếp. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Corinthians là vô cùng tự tin và quyết tâm trong trận đấu với Always Ready để có thể tiếp tục cố gắng trong giải đấu lớn này. Corinthians ở vị thế cao hơn chính đối thủ Always Ready trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ vượt trội hoàn toàn so với Always Ready về mọi mặt, mọi chỉ số. Những cầu thủ của Corinthians hứa hẹn sẽ đem lại sự khác biệt cực lớn cho trận đấu.

Always Ready là một đội bóng khá yếu và dự báo sẽ là kho điểm cho các đội bóng đụng độ với họ. Họ đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng và gần như sẽ không còn hi vọng vượt qua vòng bảng nữa. Always Ready không sỡ hữu trong đội hình quá nhiều những hảo thủ chất lượng. Và tiềm lực của họ chỉ là cố gắng có một kết quả tốt nhất có thể mà thôi. Tuy nhiên thì chủ nhà Corinthians thực sự quá mạnh.

Tỷ lệ Corinthians vs Always Ready

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CORINTHIANS VS ALWAYS READY:

Corinthians có rất nhiều phương án tiếp cận vòng cấm Always Ready. Áp lực do họ tạo ra sẽ khiến đối thủ nhanh chóng vỡ trận. Chiến thắng với cách biệt nhiều bàn là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Trong lần gần nhất giáp mặt, Corinthians là đội nhận trận thua và họ sẽ cố gắng rất nhiều để trả món nợ đã vay. Khó có ai mơ đến một kết quả có lợi cho thầy và trò các cầu thủ Always Ready. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CORINTHIANS VS ALWAYS READY:

Vào sáng mai, Corinthians sẽ chạm trán Always Ready trong trận hạ màn vòng bảng Copa Libertadores. Corinthians cần 1 chiến thắng để chắc chắn giành vé đi tiếp, trong khi Always Ready chỉ còn thi đấu mang tính thủ tục vì đã sớm bị loại. Ở trận lượt đi, Corinthians bất ngờ thua sốc 0-2 trên sân của Always Ready. Vì vậy, ở trận lượt về này là cơ hội để đội bóng của Brazil phục thù.

Trên sân nhà, Corinthians đang thể hiện phong độ hủy diệt với 5 chiến thắng sau 6 trận gần nhất. Đáng chú ý, cả 5 trận thắng đó của Corinthians đều giữ sạch lưới. Phía đối diện, Always Ready có phong độ thảm họa trên sân khách khi để thua 6/7 trận gần nhất.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CORINTHIANS VS ALWAYS READY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Boca Juniors thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CORINTHIANS VS ALWAYS READY:

Phong độ Corinthians vs Always Ready

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CORINTHIANS VS ALWAYS READY:

Corinthians: Cassio Ramos, Fabio Santos Romeu, Carlos Gilberto Nascimento Silva, Joao Victor Da Silva Marcelino, Fagner Conserva Lemos, Victor Cantillo, Willian Borges da Silva, Renato Soares de Oliveira Augusto, Giuliano Victor de Paula, Gabriel Pereira dos Santos, Roger Krug Guedes

Always Ready: Gustavo Claros, Edemir Rodríguez, Alex Rambal, Marc Enoumba, Sebastián Claure, Josué Mamani, Cristhian Árabe, Rodrigo Ramallo, Jair Catuy, Samuel Galindo, Javier Sanguinetti

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CORINTHIANS VS ALWAYS READY:

Lựa chọn tốt nhất: Corinthians -2 1/2

Dự đoán tỷ số 4-1

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo