Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Club Brugge KV vs Atl. Madrid, 02h00 ngày 05/10: Tin vào đội khách

04/10/2022 10:06

Nhận định Club Brugge KV vs Atl. Madrid, 02h00 ngày 05/10, Champions League. Cục diện tại B đang trở nên khó lường khi Atl. Madrid để thua trước Bayer Leverkusen với tỉ số 0 – 2.

Thành tích cực kì tốt trong nhiều năm ở đấu trường quốc nội giúp Club Brugge KV thường xuyên có mặt tại đấu trường châu Âu. Không những vậy ở giai đoạn hiện tại, Club Brugge KV cũng đang có cho mình vị trí thứ 3 với 6 chiến thắng 1 hòa và chỉ thua 2 trong 9 lần ra sân gần nhất tại VĐQG Bỉ. Hiệu suất ghi bàn của đội chủ sân cũng đang khá ổn với mức 2 bàn/trận. Tuy nhiên xét tại Champions League, tập thể này đang có thành tích rất bất ngờ tại bảng B. Bên cạnh đó có được chiến thắng 4 – 0 trước Porto ở vòng đấu vừa rồi giúp cơ hội đi tiếp của họ tại bảng đấu đang rất sáng sủa. Một chiến thắng là rất cần thiết cho Club Brugge KV ở lúc này là rất cần thiết để chắc tấm vé đi tiếp.

Ở chuyến tuyến còn lại, Atl. Madrid rõ ràng là đội bóng không quá thành tích quá nổi bật tại Champions League ở những năm gần đây. Và cũng không khó hiểu khi đội bóng này để thua Bayer Leverkusen ở lượt trận vừa rồi tại bảng B. Việc phải chia sức cùng lúc 2 giải đấu cũng khiến Sevilla liên tiếp gặp bất lợi với đội hình vốn thiếu chiều sâu của mình. Bằng chứng là tại giải Laliga, Atl. Madrid để thua Real Madrid ở lượt trận trước và rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Không những vậy CĐV có quyền để lo lắng bởi thành tích sân khách của Atl. Madrid ở những lượt trận gần đây. Đây rõ ràng là khó khăn và thử thách rất lớn với đội bóng.

Tỷ lệ Club Brugge KV vs Atl. Madrid

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CLUB BRUGGE KV VS ATL. MADRID:

So với Atl. Madrid, chất lượng đội hình của Club Brugge KV rõ ràng không sánh bằng khi đa phần là những cầu thủ không mấy tên tuổi và hầu hết là hàng nội địa. Đã vậy Club Brugge KV còn bị dội gáo nước lạnh từ thất bại với tỷ số 0 – 3 trước đối thủ St. Liege ở vòng đấu vừa qua tại giải đấu quốc nội của mình. Khó khăn còn đeo bám đội chủ nhà khi phải gặp một đối thủ vô cùng già dặn tại đấu trường C1 này. Trong khi đó Atl Madird đang dần tìm lại phong độ của mình. Nếu xét riêng tại sân khách, đội khách Atl. Madrid cũng thắng đến 7/10 trận gần nhất tương ứng với tỉ lệ thắng lên đến 75%. Và không lý do gì Atl. Madrid lại bỏ lỡ một Club Burrge KV không có tên tuổi tại đấu trường này. Lựa chọn Atl. Madrid -0.5 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CLUB BRUGGE KV VS ATL. MADRID:

Theo thống kê tổng số bàn thắng của Club Brugge KV trong 5 lần ra sân gần nhất lên đến 1 bàn tức trung bình trên 2 bàn/trận. Vốn là đội bóng ưa thích lối chơi tấn công cùng với việc cởi mở trong thi đấu không quá lạ lẫm khi 3/5 trận gần nhất của đội nhà đều nổ Tài. Về phía Atl. Madrid, hàng công đội nhà vẫn đang liên tục nổ súng, 3 điểm là cần thiết vì thế họ cũng sẽ không ngần ngại cho thế trận đôi công. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CLUB BRUGGE KV VS ATL. MADRID:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atl. Madrid thắng

THỐNG KÊ PHONG CLUB BRUGGE KV VS ATL. MADRID:

Phong độ Club Brugge KV vs Atl. Madrid

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CLUB BRUGGE KV VS ATL. MADRID:

Club Brugge: Mignolet; Odoi, Mechele, Sylla, Meijer; Nielsen, Onyedika, Vanaken; Olsen, Jutgla, Sowah

Atlético Madrid:  Oblak; Wass, Felipe, Savic, Lodi; Llorente, Koke, Witsel, Carrasco; Griezmann, Cunha

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CLUB BRUGGE KV VS ATL. MADRID:

Lựa chọn tốt nhất: Atl. Madrid -1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo