Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Chile vs Argentina, 07h15 ngày 28/01: Đối thủ khó nhằn

27/01/2022 11:00

Nhận định Chile vs Argentina, 07h15 ngày 28/01, Vòng loại World Cup. Nhắc đến bóng đá Nam Mỹ trong nhiều năm qua thì Chile vs Argentina  luôn được biết đến với cái tên rất quen thuộc.

Chile vẫn còn cơ hội để cạnh tranh một suất tới Qatar vào mùa hè năm nay khi hiện kém top 4 chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Cụ thể là hiện họ đang có được 16 điểm sau 4 thắng, 4 hòa và 6 thua, trong đó từng thắng 3/4 lượt trận gần nhất. Trước khi trở lại những lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Arrospide đã có bước chạy đà bằng 2 trận giao hữu khá chất lượng, kết quả là cầm chân đội bóng hàng đầu khu vực CONCACAF là Mexico, sau đó đánh bại El Salvador cũng được đánh giá khá cao tại khu vực này.

Argentina đã chắc chắn có được vé tới Qatar mùa hè này, dù chưa thua trận nào nhưng Messi và các đồng đội đã trải qua tới 5 trận hòa, gần nhất là trận hào trên sân nhà trước chính những vũ công Samba. Nhìn chung, những gì thầy trò HLV Lionel Sabastian Scaloni đã thể hiện từ khi họ đăng quang Copa America đến nay là rất ấn tượng, cụ thể là 7 lượt trận gần đây họ đã bất bại với 5 thắng, 2 hòa, trong đó có 3 trận thắng với tỷ số cách biệt, kể cả trước Uruguay, đối thủ sau đó họ chỉ thắng 1-0 ở lượt về.

Tỷ lệ Chile vs Argentina

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CHILE VS ARGENTINA:

Chile luôn thường xuyên khiến hai ông lớn tại khu vực này gặp không ít khó khăn ở những lần đối đầu gần đây, cụ thể là họ đã hòa chính Argentina ở vòng bảng và chỉ thua 0-1 trước Brazil ở tứ kết Copa America.  Ngoài ra, Chile cũng chỉ thua 0-1 trước Brazil trên sân nhà và cầm hòa chính Argentina ở lượt đi ngay trên sân khách tại vòng loại năm nay. Vì vậy, niềm tin dành cho đội nhà là rất có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CHILE VS ARGENTINA:

Chile là đội bóng sở hữu lối chơi thiên về phòng ngự, điều đó ít nhiều thể hiện ở việc họ mới chỉ có 15 bàn sau 14 lượt trận và nhận 16 bàn thua và thường chỉ nhận 1 bàn thua ở những cuộc đối đầu với hai ông ớn Argentina và Brazil. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần đây của hai đội cũng đều có không nhiều hơn 2 bàn nên khả năng nổ tài ở cuộc chạm trán này là khó sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CHILE VS ARGENTINA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Argentina thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CHILE VS ARGENTINA:

Phong độ Chile vs Argentina

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CHILE VS ARGENTINA:

Chile: Claudio Bravo, Mauricio Isla, G. Maripán, Gary Medel, S. Vegas, Felipe Mora, Diego Valdés, Erick Pulgar, J. Montecinos, Luis Jiménez, Alexis Sánchez

Argentina: Damian Martinez, Marcos Acuna, Nicolas Hernan Gonzalo Otamendi, Cristian Gabriel Romero, Nahuel Molina, Giovani Lo Celso, Leandro Daniel Paredes, Rodrigo De Paul, Di Maria, Javier Martinez, Lionel Messi

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CHILE VS ARGENTINA:

Lựa chọn tốt nhất: Argentina +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: VL World Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo