Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Chelsea vs Liverpool, 22h45 ngày 14/05: Trận cầu kịch tính

15/05/2022 12:07

Nhận định Chelsea vs Liverpool, 22h45 ngày 14/05, FA Cup. FA Cup là danh hiệu cuối cùng mà thầy trò HLV Thomas Tuchel có thể giành được mở mùa giải năm nay. Do đó, đây sẽ là trận đấu mà họ sẽ dồn toàn bộ sức lực.

Ngoài chức vô địch FIFA World Cup thì Chelsea đang gây thất vọng ở những mặt trận còn lại, cụ thể là họ thua chính Liverpool ở chung kết League Cup, bị loại ở tứ kết Champions League khi để thua Real madrid và trở thành cựu vương tại sân chơi này. Tại Premier League, The Blues đang trải qua giai đoạn cuối mùa cực kig khó khăn khi 5 vòng đấu gần đây họ chỉ thắng chật vật West ham United với cách biệt tối thiểu trên sân nhà, 4 trận còn lại họ thua 2, hòa 2, thậm chí khả năng bị đánh bật khỏi top 4 vẫn có thể sảy ra.

Trận hòa trên sân nhà trước Tottenham ở vòng 35 đã khiến Liverpool khó có thể vượt mặt Manchester City để dành chức vô địch Premier League năm nay khi sau trận hòa đó họ đang có bằng điểm với đối thủ này nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ở vòng 36 vừa qua, The Kop cũng đã gặp rất nhiều khó khăn ở chuyến làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa, trận đấu mà họ bị dẫn trước những ngược dòng thắng 2-1.Tính trên mọi mặt trận đội chủ sân Anfield đã bất bại 15 trận gần đây với 12 thắng, 3 hòa.

Tỷ lệ Chelsea vs Liverpool

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CHELSEA VS LIVERPOOL:

Dù không có phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa nhưng đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Chelsea tránh một mùa giải trắng tay nên chắc chắn họ đang chuẩn bị rất kỷ cũng như rất quyết tâm cho trận đấu này. Nên nhớ đây là trận đấu diễn ra trên sân Wembley và The Blues cũng đang có phong độ sân khách không tệ khi thắng 8/10 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó từng thắng Real Madrid. Vì vậy, niềm tin dành cho thầy trò HLV Thomas Tuchel là hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CHELSEA VS LIVERPOOL:

Tính chất quan trọng của một trận chung kết chắc chắn sẽ khiến hai đội hướng đến một thế trận thận trọng. Cả Liverpool và Chelsea đều là những đội sở hữu hàng thủ rất tốt và đều đang nằm trong top 3 đội thủng lưới ít nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, hầu hết những cuộc chạm trán gần đây của hai đội đều không có nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là 4/5 lần gặp nhau gần nhất của họ đều có không nhiều hơn 2 bàn, gần nhất là trận hòa 0-0.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CHELSEA VS LIVERPOOL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Liverpool thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CHELSEA VS LIVERPOOL:

Phong độ Chelsea vs Liverpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CHELSEA VS LIVERPOOL:

Chelsea: Alisson Becker, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Trent Arnold, Thiago Alcantara do Nascimento, Fabio Henrique Tavares,Fabinho, Jordan Henderson, Luis Fernando Diaz Marulanda, Sadio Mane, Mohamed Salah Ghaly

Liverpool: Edouard Mendy, Antonio Rudiger, Thiago Emiliano da Silva, Caesar Azpilicueta, Marcos Alonso, Mateo Kovacic, Ruben Loftus Cheek, Reece James, Christian Pulisic, Timo Werner, Romelu Lukaku

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CHELSEA VS LIVERPOOL:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: FA CUP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo