Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Chelsea vs Ajax, 03h00 ngày 6/11: Đối thủ khó nhằn

05/11/2019 10:02

Dự đoán bóng đá Chelsea vs Ajax, 03h00 ngày 6/11 - Vòng bảng Champions League, sân Stamford Brigde. Chelsea với ưu thế sân nhà được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng. Thế nhưng, sẽ không dễ để The Blues làm điều này, khi đối thủ của họ đêm nay đang sở hữu thành tích ấn tượng trên sân khách ở Champions League với mạch 6 trận gần nhất bất bại.

Chelsea đã đứt mạch 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường khi để thua M.U 1-2 ngay trên sân nhà ở cúp Liên đoàn hồi giữa tuần trước. Tuy nhiên thầy trò HLV Frank Lampard đã nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng 2-1 trước đội bét bảng Watford ở sân chơi Ngoại hạng Anh, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Thành công của Chelsea trong quãng thời gian vừa qua chính là việc các trụ cột có điểm rơi phong độ rất tốt. Christian Pulisic, Marco Alonso, Willian, Jorginho, Mason Mount và đặc biệt ngôi sao trẻ Tammy Abraham đều đang chơi tuyệt hay. Tiền đạo 22 tuổi người Anh đã ghi 9 bàn cho Chelsea ở 11 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh và 10 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp phần không nhỏ vào chuỗi trận thăng hoa của đội nhà. Bên cạnh đó, Pulisic cũng rất thăng hoa khi ghi tới 4 bàn trong 2 trận gần nhất được đá chính.

Tại Champions League ở thời điểm hiện tại Chelsea đang tạm đứng thứ 2 trên BXH với 6 điểm, bằng với Ajax nhưng đứng sau do kém hiệu số bàn thắng bại. Cách biệt so với đội đứng thứ 3 là Valencia cũng chỉ là 2 điểm. Bởi thế, trận cầu đêm nay mang ý nghĩa vô cùng lớn đối với cả Chelsea và Ajax. Chiến thắng sẽ mở ra cơ hội lớn để các đội bóng có lợi thế giành vé vào vòng knock-out.

Ưu thế đang nghiêng về Chelsea, khi họ được chơi trên sân nhà ở trận đấu đêm nay. Chưa hết, tinh thần thi đấu của đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang rất tốt, khi họ từng đánh bại chính Ajax trên sân khách ở trận lượt đi cách đây 2 tuần. Đó là trận đấu hiếm hoi mà hàng phòng ngự của Chelsea chơi chắc chắn và an toàn như vậy. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, đội bóng thành London hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng.

Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng sân Stamford Bridge lại là nơi mà các cầu thủ Chelsea chơi rất tệ ở mùa giải này, khi chỉ thắng 3/8 trận từ đầu mùa giải trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận thua. Đáng chú ý, bại tướng của The Blues đều là những đội bóng không được đánh giá quá cao như Brighton, Newcastle hay đội bóng hạng dưới Grimsby. Còn lại, 3 thất bại của họ đều là ở những trận đại chiến với Valencia, Liverpool và mới nhất là M.U.

Ajax ở trận lượt đi thi đấu không hề kém cạnh so với Chelsea, thậm chí họ còn giữ bóng nhỉnh hơn. Tuy nhiên sự thiếu may mắn khiến đại diện Hà Lan nhận thất bại. Đó là trận thua duy nhất trong số 20 trận đấu chính thức gần đây của Ajax và để chuẩn bị cho chuyến làm khách đêm nay, Ajax đang có hành trang là 2 trận gần nhất toàn thắng, trong đó hàng công ghi tới 8 bàn thắng.

Với mức chấp kèo 0:1/2, Chelsea với ưu thế sân nhà được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng. Thế nhưng, sẽ không dễ để The Blues làm điều này, khi đối thủ của họ đêm nay đang sở hữu thành tích ấn tượng trên sân khách ở Champions League với mạch 6 trận gần nhất bất bại, trong đó có 4 chiến thắng trước những đối thủ rất mạnh là Real, Juventus, Tottenham và Valencia.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

BẢNG XẾP HẠNG

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 2 trận đối đầu gần nhất, mỗi bên có 1 chiến thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Chelsea thắng 8, hòa 0, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Ajax thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Chelsea và Ajax lần lượt là 70% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Chelsea và Ajax lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea: Loftus-Cheek chấn thương. Kante, Barkley, Christensen đang bị đau nhẹ. Ruediger có thể tái xuất

Ajax: Lisandro Martínez, Edson Álvarez đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajax +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Ajax chelsea Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo