Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Central Coast Mariners vs Adelaide, 16h ngày 1/5: Củng cố ngôi đầu

01/05/2024 14:36

Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Adelaide, 16h ngày 1/5 - VĐQG Australia. Chuỗi thành tích đối đầu ấn tượng giúp Central Coast Mariners tự tin giành chiến thắng trước Adelaide.

Adelaide United được các chuyên gia và giới mộ điệu nhận định sẽ có một trận đấu đầy khó khăn khi đối đầu với Central Coast Mariners FC bởi 6 lần chạm trán gần nhất đội khách chỉ có 1 chiến thắng và thua đến 5 trận.

Có lẽ các cổ động viên của Adelaide United đang lo lắng cho đứa con cưng của mình khi thành tích của họ gần đây không thực sự tốt, ở 10 trận gần nhất, đội khách chỉ đang sở hữu 4 thắng lợi và nhận đến 5 thất bại.

Bên phía đối diện khung thành, Central Coast Mariners FC đang sở hữu chuỗi trận khiến mọi đối thủ phải dè chừng khi đối đầu khi 10 trận gần đây của đội bóng này ở mọi mặt trận chỉ nhận 1 thất bại và thắng đến 7.

Nhận định châu á Central Coast Mariners vs Adelaide:

Trong 5/6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng thì Central Coast Mariners FC đều thắng trận và cũng thắng kèo. Trong khi đó 5/6 trận gần đây nhất tại mọi mặt trận đội bóng này cũng đều thắng kèo nên có thể họ sẽ vượt kèo châu Á trận này.

Nhận định tài xỉu Central Coast Mariners vs Adelaide:

Những lần chạm trán giữa hai câu lạc bộ luôn hấp dẫn người hâm mộ bởi thường diễn ra tưng bừng bàn thắng, cụ thể ở 15 lần chạm trán gần nhất kèo Xỉu chỉ nổ 2 lần và mỗi trận có 2 bàn thắng, do vậy có thể kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thành tích đối đầu Central Coast vs Adelaide:

- Central Coast thắng 7/10 trận gặp Adelaide gần đây.

Thống kê phong độ Central Coast Mariners vs Adelaide:

Đội hình dự kiến Central Coast Mariners vs Adelaide:

Central Coast Mariners: D. Vukovic, B. Kaltak, S. Roux, Mikael Doka, D. Hall, J. Farrell, J. Nisbet, M. Balard, B. Tapp, C. Theoharous, A. Kuol.
 
Adelaide: J. Delianov, Javi López, N. Ansell, R. Kitto, H. Van der Saag, Isaías, S. Mauk, Z. Clough, E. Alagich, H. Ibusuki, N. Irankunda.

Nhận định kết quả Central Coast Mariners vs Adelaide:

Lựa chọn tốt nhất: Central Coast Mariners -1

Dự đoán tỷ số 3-0

Từ khóa: VDQG Australia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo