Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ceara vs Atletico GO, 04h00 ngày 27/06: Ngang tài ngang sức

26/06/2022 10:05

Nhận định Ceara vs Atletico GO, 04h00 ngày 27/06, VĐQG Brazil. Hành quân đến Castelo sẽ là thử thách không dễ với thầy trò Louzer nhưng với tinh thần đang lên cao, họ hoàn toàn có thể tạo thêm 1 bất ngờ nữa.

Ceara đang chật vật ở mùa giải mới với phong độ ngày càng thất thường. 3 trận hòa liên tiếp trước cả Cuiaba lẫn Goias đẩy họ xuống vị trí thứ 13. Hàng công mới có 13 bàn sau 13 vòng đấu, đáng buồn hơn hiệu suất tại Castelo chỉ đạt 0.8 bàn mỗi trận. Lối chơi bế tắc thể hiện rõ trong trận hòa 0-0 với Cuiaba vừa rồi, dù được đánh giá cửa trên hoàn toàn. Sau những gì thầy trò Goncalves thể hiện, khó có thể kỳ vọng vào khả năng bùng nổ. Điểm sáng là hàng thủ thi đấu ổn định, mới để lọt lưới 13 lần ở mùa giải năm nay. Việc trận đấu tới lại diễn ra chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng là điều đã được dự báo.

Atletico GO cho thấy quyết tâm trong 4 vòng đấu vừa rồi, 3 chiến thắng trước cả Avai lẫn Fluminense giúp thầy trò Louzer vươn lên vị trí thứ 12. Thậm chí ở 3 chuyến hành quân gần đây họ còn có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa trước Internacional. Việc liên tiếp gây bất ngờ trước cả các ông lớn là thành quả của lối chơi phòng ngự phản công khoa học. 10 trận gần nhất Atletico GO chỉ phải nhận đúng 9 bàn thua, bao gồm 4 lần giữ sạch lưới. Với đầy đủ lực lượng mạnh nhất, Atletico GO hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Ceara.

Tỷ lệ Ceara vs Atletico GO

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CEARA VS ATLETICO GO:

Ceara được đánh giá rất cao về truyền thống và chất lượng đội hình, tuy nhiên ở thời điểm này bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Màn trình diễn ngày càng ấn tượng cùng tài cầm quân của Louzer rõ ràng đang là thách thức với bất cứ đối thủ nào. Thậm chí trong 3 chuyến làm khách tại Castelo mới nhất, Atletico GO đem về tới 2 chiến thắng và chỉ 1 lần chấp nhận chia điểm.

Tinh thần Atletico GO đang lên rất cao sau những chiến thắng liên tiếp trước Fluminense,  Avai và trận hòa quả cảm với Internacional. Về phía mình Ceara vẫn thể hiện phong độ nhạt nhòa, 3 trận hòa liên tiếp khiến đội bóng trôi dần xuống nhóm cuối bảng. Dù có lợi thế sân nhà nhưng khó hi vọng vào 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò Goncalves. Sự tự tin đã trở lại, ít nhất 1 điểm là thành quả xứng đáng cho đội khách.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CEARA VS ATLETICO GO:

Thế trận cởi mở là điều hiếm thấy trong những cuộc so tài giữa 2 đội, 2 lần gặp nhau mùa trước đều kết thúc với tỷ số xỉu. Mặt khác những trận đấu của Ceara đang có chiều hướng giảm số bàn thắng, 2 vòng đấu gần nhất đều kết thúc bằng tỷ số 0-0. Lựa chọn xỉu rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CEARA VS ATLETICO GO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG CEARA VS ATLETICO GO:

Phong độ Ceara vs Atletico GO

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CEARA VS ATLETICO GO:

Ceara: Riedi, Michel, Messias, Gabriel, Bruno, Richard, Lindoso, Lima, Erick, Ze Roberto, Mendoza.

Atletico GO: Ronaldo, da Silva, Ramon, Edson, Hayner, E. Fernando, Freitas, L. Fernando, Jorginho, Airton, Churin.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CEARA VS ATLETICO GO:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico GO +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: VDQG Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo