Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cardiff vs Chelsea, 20h05 ngày 31/03: Không dễ cho ông lớn

31/03/2019 07:21

Xét trên nhiều khía cạnh, Cardiff lép vế hơn hẳn so với đối thủ. Họ chỉ là tân binh của giải và đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, trong khi Chelsea dù có sa sút thì vẫn được xếp vào hàng “ông lớn” ở xứ sương mù. Trên BXH hiện tại giữa đôi bên cũng có sự trái ngược: Cardiff đứng thứ 18 còn Chelsea đang xếp thứ 6 và cạnh tranh quyết liệt cho vị trí trong top 4.

Không chỉ chênh lệch trên bảng xếp hạng mà chất lượng đội hình giữa đôi bên cũng có sự khác biệt. Ngoài ra thì trận lượt đi Chelsea đã đè bẹp Cardiff tới 4-1 và đó là lần thứ 3 trong 4 cuộc gặp gỡ mới nhất giữa đôi bên The Blues thắng với tỷ số tương tự. Dẫu lép vế hoàn toàn về mọi mặt, nhưng nhìn vào cách nhà cái ra tỷ lệ trận này thì người viết lại tin rằng Cardiff là cửa sáng giá hơn.

Kèo chấp 1 1/4 trên sân khách không phải là tỷ lệ khả quan với cửa trên của Chelsea. Lần gần nhất ghé thăm sân của Cardiff, The Blues cũng chấp ở mức tương tự và họ chỉ có thể giành chiến thắng sát nút (thua nửa kèo châu Á). Nên nhớ là Chelsea của mùa giải đó (2013-2014) còn được đánh giá cao hơn hiện tại. Rõ ràng, qua cách đánh giá của giới cầm cân nảy mực thì khả năng thắng kèo của Chelsea trong ngày hôm nay là rất thấp.

Cardiff đang bị dồn vào thế đường cùng và đối đầu với những CLB như vậy trên sân của họ luôn là điều khó khăn. Sự nỗ lực của đội bóng đến từ Xứ Wales là điều đáng ghi nhận và nhìn cái cách họ đánh bại West Ham ở vòng trước thì NHM Chelsea không thể không lo lắng cho CLB con cưng. Hơn nữa, The Blues lại thiếu đi tính ổn định, đặc biệt là ở các chuyến hành quân xa nhà.

Một thống kê khiến các fan của Chelsea không khỏi giật mình, đó là việc đoàn quân dưới sự chỉ đạo của Sarri đã thua đến 4/5 vòng sân khách gần nhất và trên phương diện chỉ số châu Á thì họ thua kèo cả 5 trận. Với những phân tích ở trên, lời khuyên người viết đưa ra là đặt niềm tin vào Cardiff trong trận này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Cardiff: Sol Bamba và Paterson chấn thương trong khi Joe Bennett và Harry Arter bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Chelsea: Loftus-Cheek, Ampadu và Zappacosta không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cardiff (+1 1/4) cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: chelsea Premier League Cardiff City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo