Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bulgaria vs Anh, 01h45 ngày 15/10: Lấy lại tôn nghiêm

14/10/2019 10:04

Dự đoán bóng đá Bulgaria vs Anh, 01h45 ngày 15/10 - Vòng loại EURO 2020, sân Vasil Levski. Thất bại trước Séc là một cú tát đau đớn với thầy trò Southgate, họ đã bị chính đối thủ san bằng điểm số trên BXH. Vì vậy, Tam Sư cần phải chấn chỉnh ngay lập tức nếu không muốn nhận những kết quả không có lợi.

ĐT Anh đã nhận thất bại đầu tiên tại các chiến dịch vòng loại (EURO, World Cup) sau 10 năm và chấm dứt mạch 43 trận bất bại sau khi để thua ngược CH Czech 1-2 cách đây vài ngày. Trận thua này cũng khiến Tam sư lỡ cơ hội tiến gần hơn tới việc giành vé dự EURO 2020.

Tuy nhiên trận thua này có lẽ cũng chẳng làm ảnh hưởng quá nhiều tới Tam sư, bởi họ vẫn đang dẫn đầu BXH với 12 điểm, bằng điểm với CH Czech và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, ĐT Anh sẽ gia tăng cách biệt về điểm số lên thành 3 điểm, đồng thời hơn đội đứng thứ 3 là Kosovo lên thành 7 điểm.

Nếu như ở trận đấu cùng giờ Kosovo thúc thủ trước Montenegro, ĐT Anh sẽ chính thức có tấm vé dự EURO 2020. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó trước hết đoàn quân của HLV Gareth Southgate cần phải đảm bảo nhiệm vụ cần là đánh bại được chủ nhà Bulgaria. Đây là nhiệm vụ có lẽ không quá khó khăn đối với Harry Kane và các đồng đội nếu như họ chơi đúng sức.

Lúc này Bulgaria đã không còn cơ hội để cạnh tranh vị trí, khi đứng bét bảng với 3 điểm sau 6 lượt trận. Ở chiến dịch vòng loại EURO này, đội bóng xứ sở hoa hồng chưa biết đến mùi chiến thắng. Họ chỉ có được 2 điểm ở 2 trận hòa với Montenegro và 1 trận hòa Kosovo, còn lại thúc thủ ở 3 trận đấu còn lại, bao gồm cả trận thua sấp mặt 0-4 trước chính ĐT Anh ở trận lượt đi.

Nếu như tính trên tất cả mọi đấu trường, chuỗi trận không thắng của Bulgaria đang là 10 trận liên tiếp. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất với ĐT Anh, Bulgaria toàn thua, để thủng lưới tới 11 bàn và không ghi nổi bàn nào. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để tin Bulgaria có thể làm nên chuyện trước một ĐT Anh đang bị tổn thương sau thất bại gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 3 trận đối đầu gần nhất, Bulgaria toàn thua.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU 

- Bulgaria hòa 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Anh thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- 3 lần gặp nhau gần nhất giữa Bulgaria vs Anh đều có 3 bàn thắng trở lên được ghi.

- Bulgaria đang có chuỗi 3 trận không thắng trên sân nhà.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU

Bulgaria: Strahil Popov, Vasil Bozhikov, Antonio Vutov chấn thương.

Anh: có thể ra sân với đội hình mạnh nhất. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bulgaria: Iliev; Pashov, Dimitrov, Zanev, Nedyalkov; Kostadinov; Ivanov, Marcelinho, Malinov, Wanderson; Kraev

Anh: Pickford; Alexander-Arnold, Gomez, Maguire, Chilwell; J Henderson, Winks; Sancho, Mount, Sterling; Kane.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Anh -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-3

Từ khóa: DT Anh DT Bulgaria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo