Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bordeaux vs Montpellier, 01h00 ngày 06/3: Khó cho chủ nhà

05/03/2019 09:22

Nhận định Bordeaux vs Montpellier trận Bordeaux vs Montpellier diễn ra lúc 01h00 ngày 06/3 trong khuôn khổ Vòng 27 – VĐQG Pháp.

Thất bại 0-1 trên sân của Nantes ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Bordeaux tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 13 trên BXH với 32 điểm sau 26 vòng đấu, và khoảng cách giữa họ với tốp 4 đã là 12 điểm. Trận thua này cũng đã cho thấy phong độ bất ổn của thầy trò HLV Eric Bedouet trong thời gian vừa qua, đặc biệt là ở những lần xa nhà khi đó đã là thất bại thứ 5 liên tiếp của họ. 

Trái với sự bất ổn trên sân khách, tại Matmut-Atlantique,  Bordeaux lại đang thể hiện được bộ mặt khá tích cực với 10/11 trận bất bại vừa qua, riêng 4 trận gần nhất, họ đã thắng tới 3 và hòa 1. Cũng chính vì màn trình diễn như vậy mà thầy trò HLV Eric Bedouet đang rất được kỳ vọng sẽ đạt được kết quả tích cực trong cuộc tiếp đón Montpellier ở vòng đấu tới đây.

Trong khi đó, xét trên 1 số khía cạnh, Montpellier được đánh giá cao hơn so với đội chủ sân Matmut-Atlantique ở trận này. Ngoài việc đang đứng cao hơn trên BXH khi có vị trí thứ 8 cùng 38 điểm sau 26 vòng đấu. Thêm vào đó, những kết quả đối đầu gần đây của vị khách đến từ miền Nam nước Pháp cũng khá áp đảo so với Bordeaux khi đã thắng tới 2/3 trận gần nhất.

Trái với những ưu thế đó, phong độ nghèo nàn của Montpellier thời gian gần đây lại đang trở thành điểm trừ trước cuộc chạm trán với Bordaux. Với thất bại 2-4 ngay trên sân nhà trước Reims ở vòng vừa rồi, thầy trò HLV Zakarian đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng, riêng trên sân khách, họ cũng đã không thắng 7 trận gần đây.

Tuy nhiên, ở trận đấu tới đây, với việc Bordeaux chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn bỏ khá sâu lại đang mang đến những hy vọng cho Montpellier. Về phía Matmut-Atlantique, trong bối cảnh mà đối thủ đang sa sút, còn mình thì có lợi thế cũng như phong độ khá ấn tượng trên sân nhà, đây không phải là mức chấp đáng tin cậy với đội bóng này.

Ở 1 diễn biến khác, với màn trình diễn hết sức nghèo nàn từ hàng công 2 đội trong thời gian vừa qua, cùng kết quả đối đầu không mấy cởi mở trong thời gian gần đây, lại thêm tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa kèm theo điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng tưng bừng lưới rung ở cuộc đụng độ lần này cũng không được đánh giá cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 27 lần đối đầu gần đây, Bordeaux thắng 14 còn Montpellier thắng 9.

* 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Pháp, Bordeaux thắng 5, hòa 2 và thua 3 trước Montpellier.

* Montpellier đã thua 5, hòa 3 và thắng 2 ở 10 lần cuối cùng làm khách của Bordeaux trong khuôn khổ Ligue 1, trong đó lần gần nhất họ thắng 2-0.

* Bordeaux đã thua ở 2/3 lần chạm trán cuối cùng với Montpellier.

* Lượt đi mùa này, Montpellier đã thắng 2-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bordeaux: Không có sự phục vụ của Pablo vì chấn thương, còn Vukasin Jovanovic dính án treo giò. Bên cạnh đó, Sankhare cũng chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Montpellier: Pedro Mendes vắng mặt 1 tháng vì chấn thương, trong khi Keagan Dolly và Andy Delort vẫn còn bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Montpellier (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

THAM KHẢO: Xỉu (2) cả trận

Từ khóa: Bordeaux Ligue 1 Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo