Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bordeaux vs Lyon, 01h45 ngày 27/4: Đánh mất chính mình

26/04/2019 09:54

Tại Ligue 1, Lyon đang rất nỗ lực cho tấm vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, mục tiêu này đang khá bấp bênh khi phong độ thời gian qua của họ là khá tệ.

Hiện tại Lyon đang có 59 điểm sau 33 lượt trận, kém đội nhì bảng Lille tới 5 điểm, nhưng cũng chỉ hơn đội bám đuổi phía sau là Saint-Etienne khoảng cách 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu tiếp tục sảy chân ở các vòng đấu còn lại của mùa giải, Lyon hoàn toàn có thể đánh mất vị trí cuối cùng dự Champions League mùa tới.

Bên kia chiến tuyến, Bordeaux tiếp tục có thêm một mùa giải vứt đi, khi đứng thứ 14 trên BXH với 38 điểm. Khoảng cách hiện tại so với nhóm cầm đèn đỏ là 10 điểm và mùa giải còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn. Về lý thuyết đội bóng xứ rượu vang vẫn có thể bị kéo xuống 3 vị trí bét bảng, nhưng thực tế đó là điều gần như không thể.

Sự thất thường là điều mà 2 đội đang thể hiện ở thời điểm hiện tại. Bordeaux chỉ thắng 1/9 trận gần nhất, trong đó 2 trận liên tiếp gần đây toàn thua. Trong khi đó, Lyon cũng mới chấm dứt mạch 4 trận không thắng bằng việc đánh bại đối thủ yếu Angers (2-1) ở vòng đấu trước.

Bước vào trận đấu đêm nay, Lyon đang nhận được đánh giá cao hơn của nhà cái bằng việc đưa lên sàn giao dịch châu Á họ chấp chủ nhà Bordeaux 0:3/4. Với tương quang lực lượng giữa đôi bên, đây là tỷ lệ không quá bất ngờ. Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc Lyon không thường xuyên áp đảo được Bordeaux, khi 5 trận đối đầu gần nhất, Bordeaux đều không thua trước Lyon với 2 chiến thắng cùng 3 kết quả hòa và tất nhiên, đội chủ nhà đều thắng kèo châu Á. Trong bối cảnh chỉ thắng 1/6 trận sân khách gần nhất, quả thực Lyon không đáng tin ở cầu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Bordeaux thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bordeaux: Lewczuk, Kalu, Cornelius, Tchouameni chấn thương.

Lyon: Marcal, Ferland Mendy, Amine Gouiri chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bordeaux: Costil; Lauray, Kounde, Jovanovic; Kamano, Otavio, Basic, Sabaly; Youssouf, Maja, De Preville.

Lyon: Lopes; Dubois, Denayer, Marcelo, Tete; Aouar, Ndombele, Terrier, Fekir, Cornet; Depay.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bordeaux +3/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Lyon Bordeaux Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo