Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Uruguay vs Ecuador, 05h00 ngày 17/06: Sức mạnh vượt trội

16/06/2019 10:08

Copa America lần thứ 46 đã được khởi tranh trên đất Brazil, và bảng C của giải đấu được cho là cân tài cân sức nhất với những đối thủ có trình độ không chênh lệch quá nhiều. Ngoại trừ 2 đội thì bảng này còn Chile và khách mời đến từ châu Á – Nhật Bản.

Nhìn vào tương quan của 4 đội thì lẽ dĩ nhiên Uruguay được đánh giá cao nhất, nhưng họ cũng không quá vượt trội so với các đối thủ còn lại. Ở Nam Mỹ người ta vẫn thường mặc định Brazil và Argentina là 2 nền bóng đá mạnh nhất, điều đó không sai trên nhiều phương diện. Nhưng có một thực tế mà không nhiều người biết rằng Uruguay mới là đội giữ kỷ lục về số lần vô địch Copa America. Đội bóng này đã 15 lần lên ngôi, hơn Argentina 1 chức vô địch và gần gấp đôi số lần đăng quang của Brazil (8 lần).

Trong khi đó, Ecuador cùng với Venezuela là 2 đội chưa từng giành danh hiệu Copa America nào, bởi vậy lẽ dĩ nhiên Ecuador bị đánh giá thấp hơn Uruguay. Thực tế ngoài danh hiệu thì Ecuador cũng thường lép vế khi đối đầu với La Celeste. Trong 47 lần gặp nhau trước đây thì Ecuador chỉ thắng được 6 trận nhưng lại có số trận thua gấp 5 lần số chiến thắng.

Ngoài ra, nhìn vào danh sách triệu tập của Ecuador, NHM ít thấy những tên tuổi sáng giá. Đa phần họ đều chơi bóng ở đấu trường quốc nội hoặc các giải thuộc Mỹ và Mexico. Người đáng chú ý nhất là Antonio Valencia của MU lại quá già và cũng không thường xuyên được đá chính tại CLB mùa vừa qua. So với bản danh sách toàn ngôi sao của Uruguay, rõ ràng Ecuador kém xa về chất lượng nhân sự.

Kèo handicap Uruguay chấp 3/4 trong bối cảnh mức tài xỉu chỉ là 2 hòa cho thấy cửa dưới có rất ít hy vọng giành điểm. Ở lần gặp nhau gần nhất, Uruguay cũng chấp 3/4 và họ cũng ca khúc khải hoàn với chiến thắng 2-1. Hơn nữa vào thời điểm này Uruguay đang có sự ổn định trong lối chơi và sự hưng phấn về tinh thần khi toàn thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ 3 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 47 lần, Uruguay thắng 30 trận còn Ecuador chỉ thắng được 6 trận.

* Cả 2 đã có 17 lần đụng độ ở đấu trường Copa America và Uruguay thắng 13, hòa 1, thua 3 trận.

* 5 lần chạm trán mới nhất thì mỗi bên có 2 chiến thắng, nhưng cả 2 trận thắng của Ecuador đều trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Uruguay: Carlos Sánchez, Cristian Rodríguez và Gastón Ramírez không được triệu tập vì những lý do khác nhau.

* Ecuador: Paredes, Erazo, Noboa, Jefferson Montero hay Bolaños cũng không có tên trong danh sách dự giải lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Uruguay (4-4-2): Muslera; Caceres, Godin, Jose Gimenez, Diego Laxalt; Nandez, Betancur, Vecino, Lodeiro; Luis Suarez, Cavani.

* Ecuador (4-3-3): Banguera; Caicedo, Achilier, Aboleda, Quintero; Intriago, Orejuela, Gruezo; Ibarra, Enner Valencia, Antonio Valencia.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Uruguay (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: DT Uruguay DT Ecuador Copa America 2019
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo