Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Torpedo Zhodino vs Smolevichi, 22h00 ngày 29/5: Chủ nhà áp đảo

29/05/2020 09:11

Nhận định bóng đá Torpedo Zhodino vs Smolevichi, 22h00 ngày 29/5. Smolevichi được xác định là đối thủ yêu thích của Torpedo Zhodino. Trong vòng 6 trận đối đầu trước đây tính trên mọi đấu trường, Torpedo Zhodino toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Trong 6 trận đấu này, Torpedo Zhodino đã xé lưới đối thủ tới 15 lần, trong khi Smolevichi chỉ 2 lần ghi được bàn danh dự.

Ở thời điểm hiện tại, Torpedo Zhodino cũng đang đạt thành tích tốt hơn Smolevichi rất nhiều. Hiện tại, Torpedo Zhodino đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Belarus 2020 với 18 điểm, trong khi đó Smolevichi mới giành được 4 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 từ dưới lên. Dẫu vậy, ở cuộc đối đầu sắp tới, Smolevichi vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng.

Trước hết, việc chỉ chấp -3/4 theo kèo châu Á trong tương quan với các lợi thế và thành tích, Torpedo Zhodino không cho thấy được rằng họ được nhà cái tin tưởng. Trước đây khi tiếp đón Smolevichi, Torpedo Zhodino từng chấp tới -1 1/4 ở chỉ số tương tự. Điều đáng bàn là giai đoạn gần đây, phong độ của Torpedo Zhodino khá phập phù.

6 vòng đấu gần nhất, Torpedo Zhodino đã để mất điểm tới 4 lần. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do đội hình của Torpedo Zhodino liên tục sứt mẻ vì chấn thương. Ở thời điểm hiện tại đội chủ nhà vẫn đang có 5 trụ cột phải làm bạn với các bác sĩ. Trong khi đó Smolevichi sở hữu đội hình mạnh nhất và đang cho thấy sự tiến bộ với 3 trận liên tiếp gần đây toàn hòa trên sân khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ TORPEDO ZHODINO VS SMOLEVICHI:

Nhận định bóng đá Torpedo Zhodino vs Smolevichi, 22h00 ngày 29/5: VĐQG Belarus

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU TORPEDO ZHODINO VS SMOLEVICHI:

- Torpedo Zhodino toàn thắng cả 6 trận đối đầu trước đây.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TORPEDO ZHODINO VS SMOLEVICHI:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG TORPEDO ZHODINO VS SMOLEVICHI:

- Torpedo Zhodino: Ilya Kukharchik, Mikhail Afanasiev, Vladimir Bushma  , Andrey Khachaturyan và Maksim Bordachev vắng mặt vì chấn thương.

- Smolevichi: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TORPEDO ZHODINO VS SMOLEVICHI:

Nhận định bóng đá Torpedo Zhodino vs Smolevichi, 22h00 ngày 29/5: VĐQG Belarus

Lựa chọn tốt nhất: Smolevichi +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo