Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Torpedo Zhodino vs Belshina Bobruisk, 22h00 ngày 27/03: Tinh thần lên cao

27/03/2020 10:50

Nhận định bóng đá Torpedo Zhodino vs Belshina Bobruisk, 22h00 ngày 27/03 - Vòng 2 VĐQG Belarus, sân Tarpeda. Torpedo Zhodino đang rất thăng hoa sau chiến thắng ở trận mở màn không những thế việc đội khách đang thi đấu không tốt sẽ là lợi thế không nhỏ cho chủ nhà.

Mùa giải năm ngoái, Torpedo Zhodino kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc và thứ hạng đó được xem là phù hợp với thực lực của CLB. Trong khi ấy, Belshina Bobruisk mùa trước vẫn còn chơi ở giải hạng 2 và họ chỉ là tân binh ở mùa giải năm nay. Với vị thế như vậy, việc Belshina Bobruisk bị đánh giá thấp trong cuộc chiến này cũng là điều dễ hiểu.

Torpedo Zhodino đã có bước chuẩn bị rất tồi cho mùa bóng này. Họ liên tiếp đón nhận những kết quả không như ý ở loạt giao hữu và thua cả 2 trận chính thức đầu tiên của mùa bóng tại Cúp QG. Nhưng khi bước vào đấu trường chính, Torpedo Zhodino lại cho thấy diện mạo hoàn toàn trái ngược với phong độ trước đó.

Họ bất ngờ giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ mạnh Shakhter Soligorsk – đội mới đánh bại họ ở cả 2 lượt đi và về tại Cúp QG cách đó chưa lâu. Với 3 điểm ở vòng mở màn trên sân khách, tinh thần của Torpedo Zhodino đang lên cao và nhiều người đang tin vào kết quả khả quan tiếp theo cho họ ở vòng 2 khi đối thủ chỉ là tân binh.

Belshina Bobruisk đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng với những kết quả không hề tồi ở loạt giao hữu. Nhưng giao hữu vẫn chỉ là thử nghiệm, khi bước vào đấu trường chính, Belshina Bobruisk bộc lộ sự yếu kém. Dẫu đã dẫn trước trong hiệp 1 nhưng rồi Belshina Bobruisk dễ dàng để FC Minsk ngược dòng thắng 3-1 trong hiệp 2.

Trong lịch sử, Torpedo Zhodino chưa từng thắng ở cả 9 lần đón tiếp Belshina Bobruisk trên sân nhà gần đây, nhưng kịch bản ngày hôm nay có thể thay đổi khi nhà cái đánh giá cao Torpedo Zhodino. Tỷ lệ chấp 3/4 của chủ dần được kéo lên mức chấp 1 hòa, định mức cao hơn rất nhiều so với quá khứ khi 2 đội gặp nhau tại sân của Torpedo Zhodino. Vì vậy, người viết tin rằng chủ là lựa chọn sáng giá hơn trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ TORPEDO ZHODINO VS BELSHINA BOBRUISK

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU TORPEDO ZHODINO VS BELSHINA BOBRUISK

* Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Torpedo Zhodino thắng 4, hòa 3 và thua 3 trận.

* Cả 9 lần tiếp Belshina Bobruisk trên sân nhà mới đây, Torpedo Zhodino đều không thắng (hòa 4, thua 5).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU TORPEDO ZHODINO VS BELSHINA BOBRUISK

* Torpedo Zhodino thắng 2, hòa 1, thua 7 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Belshina Bobruisk thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ ra lẻ của Torpedo Zhodino và Belshina Bobruisk lần lượt là 70% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Torpedo Zhodino và Belshina Bobruisk lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU TORPEDO ZHODINO VS BELSHINA BOBRUISK

Torpedo Zhodino: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Belshina Bobruisk: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TORPEDO ZHODINO VS BELSHINA BOBRUISK

Torpedo Zhodino: Bushma, Shcherbo, Yashin, Stepanov, Ustinov, Pavlyukovets, Khachaturyan, Kukharchik, Gabriel, Antilevski, Gorbachik.

Belshina Bobruisk: Turanok, Pysko, Yasukevich, Odeyobo, Kuchinskiy, Glebko, Skoblikov, Bordukov, Bezhonov, Salimov, Kovel.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torpedo Zhodino (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo