Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Torino vs Genoa, 03h15 ngày 10/01: Phong độ vượt trội

09/01/2020 10:53

Dự đoán bóng đá Torino vs Genoa, 03h15 ngày 10/01 - Vòng 1/8 Cúp QG Italia, sân Olimpico Grande Torino. Cả 2 đội đều đang chơi ở Serie A nhưng tình cảnh lúc này khá khác nhau: trong khi Torino đang đứng thứ 9 và vẫn còn hy vọng bắt kịp nhóm dự Cúp châu Âu thì Genoa đang xếp áp chót và vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Điều cần thiết với Genoa lúc này là họ cần tập trung vào mặt trận chính Serie A, nơi họ đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ.

Chính vì vậy, giới chuyên môn đánh giá động lực để Genoa chiến đấu ở trận cầu này là không cao. Ngay cả khi căng sức ra đá, Genoa chưa chắc đã giành được kết quả khả quan trên sân của Torino. Nên nhớ là 4 lần chạm trán với Torino gần nhất, Genoa toàn thua cả trên khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á.

Nhìn xa hơn, trong 7 lần mới đây ghé thăm sân của Torino, Genoa đều không thắng (hòa 3, thua 4). Nhà cái cũng đánh giá thấp Genoa trong cuộc chiến ngày hôm nay khi ra tỷ lệ khách được chấp 3/4. Lưu ý rằng khi đôi bên đụng độ tại sân của Torino, trong 3 trận gần nhất mà chủ nhà chấp 3/4, họ đều đánh bại các vị khách.

Hơn nữa, kèo chấp 3/4 ngày hôm nay cũng cao hơn 2 lần gần nhất mà Torino đón tiếp Genoa tại sân nhà, điều đó cho thấy giới cầm cân nảy mực đang tỏ ra nghi ngờ Genoa. Nhưng việc họ ra tỷ lệ như vậy cũng chẳng có gì khó hiểu. Torino không chỉ được thi đấu tại tổ ấm của mình, mà họ đang có sự hưng phấn về mặt tinh thần.

Chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay tại Olimpico trước AS Roma vừa qua là cú hích rất lớn với Torino trước khi họ đón tiếp Genoa ngày hôm nay. Nhìn chung phong độ của Torino là ổn định với 3 thắng và 1 hòa ở 5 vòng Serie A mới nhất. Trong khi ấy, Genoa vẫn còn nhiều bất ổn, đặc biệt là tâm lý khi xa nhà.

Thống kê cho thấy đã 15 trận sân khách liên tiếp (không tính giao hữu), Genoa bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng và họ thua tới 8 lần. Tựu chung lại, với kèo 0:3/4 thì người viết tin vào Torino hơn trong cuộc chiến ngày hôm nay!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Torino thắng 44 và thua 34 trong 111 lần đụng độ với Genoa trước đây.

* Ở 10 lần chạm trán gần nhất, Torino thắng 5, hòa 2 và thua 3 trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp mới đây.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Torino thắng 3, hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Genoa thắng 2, thua 2 hòa 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Genoa mới ghi được 9 bàn nhưng đã phải nhận 24 bàn thua trên sân khách.

* Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A của Torino là tiền đạo A.Belotti với 9 pha lập công.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU

Torino:  I.Falque, S.Edera chấn thương.

Genoa: C.Koume, G.Saponara  chấn thương, thẻ phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Torino: Sirigu; Djidji, Nkoulou, Lyanco; De Silvestri, Lukic, Rincon, Ansaldi, Aina; Iago Falque, Belotti.

Genoa: Radu, Criscito, Romero, Biraschi, Ghiglione, Jagiello, Radovanovic, Cassata, Agudelo, Pinamonti, Sanabria.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Torino Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo