Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Torino vs Debrecen, 02h00 ngày 26/07: Không thể cản bước

25/07/2019 10:18

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Torino đã hội quân từ đầu tháng và cũng đá có 2 trận giao hữu để các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng. 2 trận giao hữu vừa qua Torino đều chọn đối thủ yếu, một mặt để những nhân tố của mình dễ đá, dễ lấy lại cảm hứng chơi bóng, mặt khác việc giành chiến thắng dẫu sao cũng sẽ mang yếu tố khích lệ về tinh thần.

Torino cũng đã kích hoạt điều khoản mua đứt Zaza từ Valencia, ngoài ra thì họ còn có sự tăng cường chất lượng với những cái tên như Aina, Ansaldi hay Djidji. Tuy là chủ nhà ở trận cầu ngày hôm nay nhưng thực chất Torino không được chơi trên sân của mình. Dù vậy thì về cơ bản cuộc chiến vẫn diễn ra trên đất Italia, và đó là điểm lợi nữa cho Torino ngoại trừ việc chất lượng đội hình nhỉnh hơn.

Nhìn chung, qua 2 trận giao hữu vừa qua thì có thể thấy các cầu thủ của Torino đã phần nào lấy lại nhịp chơi bóng. Các tân binh mà họ chiêu mộ cũng cho thấy sự hòa nhập khá nhanh cùng đồng đội. Điểm mạnh của Torino nằm ở khả năng tấn công với đầu tàu là chân sút Belotti. Nên biết là 3 trận gần nhất Torino ghi tổng cộng tới 21 bàn, dù đối thủ có yếu thì rõ ràng thành tích đó cũng rất tích cực.

Trên thị trường châu Á, Torino được đánh giá rất cao ở trận này với kèo chấp lên tới 1 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa trên. Debreceni không chỉ yếu về lực, mà họ còn phải chơi trên sân khách. Ngoài ra thì những gì mà đại diện của Hungary thể hiện thời gian gần đây là thiếu thuyết phục. Vì thế, người viết tin rằng Torino là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 2 đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử. Torino từng 2 lần chạm trán với 1 CLB của Hungary là Gyori ETO và đội bóng Italia thắng 1, hòa 1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: Europa League Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo