Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Stenungsunds vs Trollhattan, 0h00 ngày 5/8: Bản lĩnh lên tiếng

04/08/2020 12:06

Nhận định bóng đá Stenungsunds vs Trollhattan, 0h00 ngày 5/8 - Vòng 1 Cúp quốc gia Thụy Điển. Mùa giải 2020/21 tại Thụy Điển đã bắt đầu từ đầu tháng 6 và sân chơi cúp quốc gia cũng sẽ khởi tranh từ giữa tuần này.

Tổng cộng có 96 câu lạc bộ sẽ tham dự giải đấu, trong đó có 64 đội từ những giải đấu hạng dưới, còn lại là 32 đội tới từ Allsvenskan (giải VĐQG) và Superettan (giải hạng 2).

Vòng 1 sẽ chỉ có sự có mặt của 64 đội bóng tới từ các giải hạng 3 đến hạng 7 và được chia thành 32 cặp đấu. Đội giành chiến thắng sẽ có tấm vé vào vòng 2. Stenungsunds là đại diện đang thi đấu ở giải hạng 4 của Thụy Điển sẽ có màn tiếp đón Trollhattan, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3.

Chênh lệch giữa đôi bên được thể hiện qua mức tỷ lệ được niêm yết trên sàn giao dịch châu Âu quy đổi sang châu Á dao động từ 0:3/4 đến 0:1. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Stenungsunds luôn biết cách khiến các cầu thủ Trollhattan gặp khó khăn mỗi khi tiếp đón đội bóng này với việc bất bại 2 trận gần nhất, trong đó có 1 chiến thắng, 1 trận hòa.

Phong độ hiện tại của Stenungsunds cũng là tương đối ấn tượng, khi họ duy trì thành tích bất bại 2 trận ở mùa giải mới, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, các cầu thủ khách Trollhattan lại đang thể hiện bộ mặt nghèo nàn với mạch 2 trận gần nhất toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ STENUNGSUNDS VS TROLLHATTAN:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU STENUNGSUNDS VS TROLLHATTAN:

Những trận đấu có sự góp mặt của Trollhattan thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 3/4 trận gần nhất đều có không quá 2 bàn thắng. Với Stenungsunds, hàng thủ đội bóng này cũng luôn chơi rất tốt trên sân nhà, khi giữ sạch lưới 3/5 trận gần đây. Nếu tiếp tục thi đấu với sự tập trung cao độ này, Stenungsunds chắc chắn sẽ khiến Trollhattan đối diện nhiều khó khăn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU STENUNGSUNDS VS TROLLHATTAN:

- 6 trận đối đầu gần nhất, Stenungsunds thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ STENUNGSUNDS VS TROLLHATTAN:

Lựa chọn tốt nhất: Stenungsunds +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (Trollhattan thắng trong hiệp phụ)

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo