Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sociedad vs Granada, 0h30 ngày 11/7: Miệt mài bám đuổi

10/07/2020 10:09

Nhận định bóng đá Sociedad vs Granada, 0h30 ngày 11/7 - Vòng 35 VĐQG Tây Ban Nha. Sociedad đã chấm dứt mạch 5 trận liên tiếp không thắng (4 thua, 1 hòa) từ sau thời điểm mùa giải tái khởi tranh bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước đội bét bảng đã xuống hạng là Espanyol.

Tuy nhiên, sự hưng phấn của đội bóng xứ Basque không được duy trì, khi vòng đấu gần nhất họ bị Levante cầm chân với tỷ số 1-1.

Trận hòa tai hại giữa tuần qua khiến Sociedad chỉ có được 51 điểm, rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH, kém đội đứng thứ 6 khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, Sociedad sẽ đánh chiếm lại vị trí thứ 6, thứ hạng giúp họ có tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Đối thủ của Sociedad đêm nay là Granada, đội bóng đang đứng thứ 10 trên BXH với 47 điểm, kém vị trí của Sociedad 4 điểm. Nếu ca khúc khải hoàn ở trận đấu đêm nay, Granada sẽ bám sát đội chủ nhà với 1 điểm ít hơn. Động lực thi đấu của các cầu thủ Granada rõ ràng là không hề thua kém so với Sociedad.

Phong độ của Granada thời gian qua đang là hết sức ấn tượng, đặc biệt là trên sân khách, khi họ bất bại 5 trận liên tiếp gần đây, đồng thời thắng kèo châu Á cả 5 trận đấu đó. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đối thủ của Granada đêm nay là Sociedad, đội bóng từng đánh bại họ ở 5 trận đối đầu gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Sociedad chấp 0:3/4. Tỷ lệ này từng xuất hiện 1 lần khi Sociedad được chơi trên sân nhà tiếp đón Granada. Trận đấu đó, Sociedad có chiến thắng tưng bừng 3-0. Kịch bản này khó có thể tái diễn, nhưng một chiến thắng dành cho đội bóng xứ Basque là hoàn toàn khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SOCIEDAD VS GRANADA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SOCIEDAD VS GRANADA:

10 trận đối đầu gần nhất, Sociedad thắng 6 trận, hòa 3 và để thua 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SOCIEDAD VS GRANADA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SOCIEDAD VS GRANADA:

- Sociedad: Sangalli, Guevara, Illarramendi, Januzaj, Buatista, Zaldua chấn thương. Zurutuza đang bị đau nhẹ

- Granada: Lozano, Quini, Alex Martinez, Montoto, Gonalons chấn thương. Vadillo để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SOCIEDAD VS GRANADA:

Lựa chọn tốt nhất: Sociedad -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Real Sociedad Granada
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo