Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Slutsk vs Dinamo Brest, 17h00 ngày 28/3: Sức mạnh vượt trội

28/03/2020 12:01

Nhận định bóng đá Slutsk vs Dinamo Brest, 17h00 ngày 28/3 - Vòng 2 VĐQG Belarus, sân Haradski. Mặc dù không có được khởi đầu tốt so với chủ nhà Slutsk nhưng Dinamo Brest vẫn được đánh giá cao trong chuyến làm khách hôm nay.

Slutsk khởi đầu khá ấn tượng ở giải VĐQG Belarus mùa này khi vượt qua Slavia Mozyr với tỷ số 3-1 ở trận mở màn cách đây 1 tuần. Đây là kết quả không bất ngờ bởi thầy trò Vitaliy Pavlov đã có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới. Bằng chứng là trong 6 trận giao hữu trước mùa giải, họ đều bất bại (thắng 3, hòa 3). Tính cả mùa giải trước, họ đang duy trì mạch 10 trận bất bại.

Với những gì đã và đang thể hiện, Slutsk cho thấy họ là đối thủ không dễ chơi với Dinamo Brest, đội bóng đã gây thất vọng khi bị Smolevichi cầm hòa 1-1 ở vòng mở màn. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, nhà cái vẫn đánh giá cao Dinamo Brest với tỷ lệ 3/4:0. Ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của đội khách đang có xu hướng giảm mạnh.

Về lý, Dinamo Brest không đáng tin tưởng. Nhưng cần nhấn mạnh rằng họ đang là Nhà ĐKVĐ của Belarus. Mùa trước, đội bóng này đã xuất sắc giành ngôi vô địch, qua đó chấm dứt mạch 13 mùa liên tiếp lên ngôi của "đại gia" BATE Borisov. Đây cũng là lần đầu tiên Dinamo Brest vô địch Belarus.

Ở mùa giải này, Dinamo Brest khởi đầu không tốt. Ngoài trận hòa Smolevichi ở vòng mở màn, họ còn phải rất nhọc nhằn mới vượt qua Isloch ở cúp QG Belarus (thắng trên loạt đấu súng cân não). Tuy nhiên, xét tương quan lực lượng, họ được đánh giá vượt trội Slutsk.

Trong 8 trận giao hữu trước mùa giải mới, Dinamo Brest chỉ để thua duy nhất 1 trận. Ngoài ra, họ còn dễ dàng đánh bại Shakhter Soligorsk ở trận tranh siêu cúp QG. Sự chắc chắn của hàng thủ chính là chìa khóa giúp thầy trò Sergey Kovalchuk giành chức vô địch mùa trước.

Nhờ lối chơi trên, Dinamo Brest tỏ ra rất lợi hại trên sân khách. Bằng chứng là trong 14 trận xa nhà gần nhất ở giải VĐQG Belarus, thầy trò Sergey Kovalchuk đều bất bại (thắng 11, hòa 3).

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà và sự hưng phấn sau trận ra quân thành công, Slutsk khó có thể áp dụng lối chơi phòng ngự sở trường. Đó là cơ hội để Dinamo Brest phát huy lối chơi phản công lợi hại của mình. Đừng quên rằng ở 3 màn đụng độ Slutsk gần nhất ở giải VĐQG Belarus, họ đều ca khúc khải hoàn, thậm chí ghi tới 10 bàn thắng.

Với tỷ lệ tổng bàn thắng là 2 3/4, trận đấu này cũng hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Lý do là Slutsk luôn áp dụng lối chơi tấn công cởi mở trên sân nhà của mình. Trong khi đó, Dinamo Brest cũng thể hiện được khả năng tấn công khá tốt trong các chuyến làm khách. Thống kê chỉ ra rằng cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ SLUTSK VS DINAMO BREST

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SLUTSK VS DINAMO BREST

- Dinamo Brest bất bại trong 4 màn chạm trán Slutsk gần nhất ở giải VĐQG Belarus (thắng 3, hòa 1).

- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU SLUTSK VS DINAMO BREST

- Slutsk thắng 6, hòa 4, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Dinamo Brest thắng 4, hòa 5, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ ra lẻ của Slutsk và Dinamo Brest lần lượt là 20% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Slutsk và Dinamo Brest lần lượt là 40% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU SLUTSK VS DINAMO BREST

Slutsk: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Dinamo Brest: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SLUTSK VS DINAMO BREST

Slutsk: Pankratov, Chebotaev, Koanda, Krivulkin, Obrazov, Takulov, Trubilo, Buraev, Salou, Semenov, Abdoul Gafar.

Dinamo Brest: Pavlyuchenko, Gabi, Pavlovets, Pechenin, Veretilo, Bakaj, Kislyak, Noiok, Gordejchuk, Milevskyi, Savitskiy.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Brest cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3 (HT:0-2)

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo