Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Slovenia vs Ba Lan, 01h45 ngày 7/9: Tự tin lên cao

06/09/2019 10:27

Dự đoán bóng đá Slovenia vs Ba Lan, 01h45 ngày 7/9 - Vòng loại EURO 2020, sân Stožice. Slovenia đang có được sự tự tin trong những lần đối đầu với Ba Lan. 2 lần gặp nhau gần nhất chủ nhà đều bất bại trong đó có 1 chiến thắng trên sân nhà với tỷ số cách biệt 3-0.

Sau 4 lượt trận tại bảng G vòng loại EURO 2020, Ba Lan đang dẫn đầu với điểm số tuyệt đối 12 điểm. Đại bàng trắng toàn thắng trước Áo, Latvia, Bắc Macedonia và Israel, ghi 8 bàn và không để thủng lưới lần nào. Đối thủ còn lại của Ba Lan ở bảng đấu này là Slovenia giành 5 điểm sau 4 trận, ghi 7 bàn, thủng lưới 3.

Thực tế, khi rơi vào bảng đấu gồm toàn những đối thủ dưới cơ, Ba Lan đã sớm được dự đoán sẽ dễ dàng giành vị trí số 1. Thế nhưng ở lượt trận thứ 5 sắp tới, Robert Lewandowski và các đồng đội lại không quá hứa hẹn vào khả năng có được 3 điểm tuyệt đối. Theo giới chuyên gia, có 3 lý do chính để tin rằng Đại bàng trắng sẽ gặp khó.

Thứ nhất, các ngôi sao của Ba Lan như Lewandowski, Krzysztof Piatek, Blaszczykowski, Bartosz Bereszynski vừa trải qua liên tiếp những trận cầu căng thẳng trong màu áo CLB. Bay về Ba Lan hội quân cùng đồng đội ở ĐTQG rồi lại phải di chuyển sang Slovenia chắc chắn khiến thể lực và phong độ của họ bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực.

Thứ hai, Slovenia vốn rất hiểu Ba Lan, lối chơi phòng ngự chủ động của đội bóng này luôn gây ra những khó khăn lớn với Đại bàng trắng. Trong vòng 3 trận đối đầu gần đây, Slovenia bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Tính theo kèo châu Á, Slovenia toàn thắng cả 3 trận đấu này (2 trận thuộc vòng loại World Cup, 1 trận giao hữu).

Thứ ba, Slovenia nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á trước giờ bóng lăn cuộc đối đầu Ba Lan sắp tới. Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái chỉ để Ba Lan chấp -1/4 theo kèo châu Á. Ở trận đối đầu gần nhất, Ba Lan đã chấp tới -3/4 cả trận và bị cầm hòa 1-1. Lần tái ngộ này, cán cân giao dịch sớm nghiêng về phía Slovenia với minh chứng điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà biến động theo hướng giảm.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Slovenia thắng 1, hòa 2, thua 1 trên 4 trận đối đầu trước đây.

- Ba Lan bất thắng cả 3 trận đối đầu Slovenia gần đây (hòa 2, thua 1 và toàn thua theo kèo châu Á).

Phong độ thi đấu

- Slovenia thắng 1, hòa 3, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Ba Lan thắng 4, hòa 1, thua 0 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Ba Lan đã giữ sạch lưới 7/9 trận gần nhất tại khuôn khổ vòng loại Euro.

- Ba Lan đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại vòng loại Euro 2020.

Thông tin lực lượng

Slovenia: Jaka Bijol chấn thương.

Ba Lan: Jakub Blaszczykowski và Arkadiusz Milik chấn thương

Đội hình dự kiến

Slovenia: Oblak; Jokic, Mevlja, Struna, Stojanovic; Ilicic, Kurtic, Krhin, Verbic; Matavz, Bezjak.

Ba Lan: Fabianski; Glik, Rybus, Jedrzejczyk, Pazdan; Blaszczykowski, Grosicki, Krychowiak, Zielinski; Lewandowski, Piatek.

Lựa chọn tốt nhất: Slovenia +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: DT Ba Lan DT Slovenia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo