Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valencia, 02h00 ngày 20/7: Ổn định vẫn hơn

19/07/2020 19:38

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valencia, 02h00 ngày 20/7 - Vòng 38 VĐQG Tây Ban Nha. Vị trí thứ 4 trên BXH với 67 điểm sau 37 vòng đấu cùng khoảng cách tới 10 điểm so với đối thủ đứng sau đã chắc chắn đảm bảo cho Sevilla 1 suất dự Champions League mùa sau.

Chính vì vậy động lực thi đấu là điều bị nghi ngờ với đội bóng này ở những vòng đấu cuối. Tuy nhiên, màn trình diễn khá tích cực với 4 chiến thắng và 1 hòa sau 5 vòng vừa rồi đã đập tan lo ngại trên.

Và ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, sự tin tưởng vào thái độ thi đấu của thầy trò HLV Lopetegui lại càng được củng cố khi họ được chơi trên sân nhà, 1 chiến thắng sẽ được xem như lời tri ấn đến người hâm mộ. Hơn hết là về mặt chuyên môn, họ đủ sức để làm điều đó khi phong độ tại Sanchez Pijuan thời gian qua của đội bóng này là khá ấn tượng với 2 chiến thắng và 2 hoà sau 6 trận.

Ở phía bên kia chiến tuyến, với vị trí thứ 8 cùng 53 điểm sau 37 vòng đấu, Valencia vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh vé dự Europa League khi khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 7 của Getafe chỉ là 1 điểm và thứ 6 chỉ là 2 điểm. Trong trường hợp này, chưa cần biết kết quả từ các đối thủ như thế nào, nhiệm vụ của thầy trò HLV Voro chắc chắn phải là 1 chiến thắng trước Sevilla.

Tuy nhiên để làm điều đó lại không phải là điều dễ dàng khi biết rằng màn trình diễn trong thời gian vừa rồi của Bầy dơi là khá bất ổn. Cụ thể ở 7 vòng đấu vừa rồi, họ chỉ thắng 2, còn lại thua tới 4 và hoà 1, đặc biệt là thành tích trên sân khách lại đang hết sức nghèo nàn khi cả 10 vòng gần nhất đều không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua tới 7.

Mặc dù vậy thì trái với phương diện chuyên môn, về mặt đầu tư, hy vọng vẫn còn dành cho Valencia khi ở trận đấu tới Sevilla chỉ được xếp ở kèo -1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng. Nên nhớ, ở lượt đi vừa rồi, dù phải làm khách trên sân của đối thủ nhưng thầy trò HLV Lopetegui cũng chấp 1/4, lần này dù được trở về sân nhà, lại trong điều kiện chuyên môn vượt trội mà chỉ chấp  như vậy là không cao.

Chính vì mâu thuẫn như vậy mà ở cuộc đụng độ tới đây, hoàn toàn có thể trông đợi vào kết quả tích cực cho Bầy dơi, thậm chí là 1 bất ngờ giống như 2 lần gần nhất viếng thăm Sanchez Pijuan khi họ đều đã giành được chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SEVILLA VS VALENCIA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU SEVILLA VS VALENCIA:

Những cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội bóng này thường xuất hiện rất ít bàn thắng được ghi, ở hiện tại, màn trình diễn từ hàng công cả 2 cũng hết sức nghèo nàn, trong điều kiện như vậy, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 là khá cao, lại thêm điểm ăn thấp cho cửa Tài. Trong hoàn cảnh như vậy, có thể kỳ vọng vào kịch bản tưng bừng của trận đấu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SEVILLA VS VALENCIA:

* 43 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 18 chiến thắng, còn lại 7 kết quả hoà.

* Trên sân nhà, Sevilla đã thắng 6 và chỉ thua 2 ở 10 lần tiếp đón Valencia vừa rồi.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở cả 4 lần đụng độ vừa rồi.

* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Valencia.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SEVILLA VS VALENCIA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SEVILLA VS VALENCIA:

- Sevilla: Banega dính án treo giò, Sebastian Corchia vắng mặt vì chấn thương; còn Tomas Vaclik và Sergio Escudero vẫn chưa chắc chắn ra sân.

- Valencia: Mouctar Diakhaby và Jaume Costa vắng mặt vì án treo giò; Cristiano Piccini và Rodrigo Moreno vẫn chưa bình phục chấn thương; còn Jose Gaya và Manu Vallejo vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SEVILLA VS VALENCIA:

Lựa chọn tốt nhất: Valencia (+1/2) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Sevilla Valencia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo