Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Rosengard vs Landskrona BoIS, 00h00 ngày 05/8: Tiếp tục tiến bước

04/08/2020 11:56

Nhận định bóng đá Rosengard vs Landskrona BoIS, 00h00 ngày 05/8 - Vòng 1 Cúp QG Thuỵ Điển. Sau thất bại trong nỗ lực thăng hạng ở mùa giải 2019, mùa này Landskrona BoIS đang tiếp tục với mục tiêu cũ và hiện tại sau 9 vòng đấu của giải Hạng 3 Thuỵ Điển.

Họ đã có được 18 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH kém đội dẫn đầu là Varnamo 3 điểm và chỉ kém về hiệu số bàn thắng bại so với đối thủ đang đứng thứ 2 là Utsikten.

Tạm gác lại nhiệm vụ ấy, giữa tuần này, thầy trò HLV Magnusson sẽ bắt đầu với 1 sân chơi khác là Cúp QG Thuỵ Điển với vòng 1. Ở vòng này, Landskrona BoIS sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ đang chơi kém 1 hạng là Rosengard, với trình độ vượt trội đây được xem 1 thử thách không quá khó khăn dành cho đội bóng này.

Vấn đề chỉ là với việc đang tập trung cho mục tiêu thăng hạng, động lực đang bị xem là yếu tố khiến Rosengard bị nghi ngờ ở trận đấu tới. Chưa kể cuộc đụng độ này Landskrona BoIS sẽ phải chơi trên sân của Rosengard, nơi mà chỉ cách đây chưa đầy 2 năm, họ đã phải nhận thất bại tới 0-2 trước chính đối thủ cũng ở sân chơi này. 

Về phía đối diện, Rosengard dĩ nhiên không phải cái tên được đánh giá cao về chuyên môn trong hoàn cảnh này, chưa kể ở hiện tại, với trận thua 0-2 trong trận mở màn mùa giải mới cách đây ít ngày, sự nghi ngờ dành cho họ cũng là không hề nhỏ. Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà, nơi mà thầy trò HLV Blagojevic đã bất bại tới 7/10 trận gần đây, niềm tin dành cho họ là không hề nhỏ.

Hơn nữa, dù trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính thức, thế nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, Landskrona BoIS cũng chỉ được xếp ở kèo -1. Ngoài việc thấp hơn nhiều so với lần làm khách gần nhất trên sân của Rosengard, mức kèo trên cũng không phản ánh được vị thế của thầy trò HLV Magnusson, chính vì vậy việc đội chủ nhà được kỳ vọng hơn ở trận đấu tới cũng là dễ hiểu.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ROSENGARD VS LANDSKRONA BOIS:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU ROSENGARD VS LANDSKRONA BOIS:

Ở những lần đụng độ gần đây, thường hiếm xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với lối chơi không mấy chắc chắn của 2 đội ở hiện tại, khả năng bùng nổ của trận đấu tới là vẫn có. Và với tỷ lệ bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 theo kèo châu Âu, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản ấy và mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ROSENGARD VS LANDSKRONA BOIS:

* 8 lần đụng độ gần đây, Rosengard chỉ thắng 2, còn Lanskrona BoIS thắng tới 6.

* Trên sân nhà, Rosengard đã thắng 1 và thua 1 ở 2 lần đụng độ gần nhất.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ROSENGARD VS LANDSKRONA BOIS:

Lựa chọn tốt nhất: Rosengard cả trận và Tài cả trận 

DỰ ĐOÁN: 2-1
 

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo