Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Osasuna, 02h00 ngày 26/09: Kền kền gặp khó

25/09/2019 10:37

Dự đoán bóng đá Real Madrid vs Osasuna, 02h00 ngày 26/09 - Vòng 6 VĐQG Tây Ban Nha, sân Bernabeu. Mặc dù là tân binh nhưng Osasuna chơi rất ấn tượng khi bất bại cả 5 trận gần nhất. Họ cũng duy trì mạch thắng 6/7 trận sân khách vừa qua. Trong khi đó, Real Madrid đang cho thấy sự bất ổn của mình khi thua kèo 4/5 trận mới đây.

La Liga mùa này đang trở nên hấp dẫn và kịch tính khi Real lẫn Barca đều có dấu hiệu bất ổn. Bất ngờ nhất chính là việc Granada ở top đầu vào thời điểm hiện tại và bên cạnh đó không thể không nhắc đến Osasuna. Vị trí thứ 10 của họ chưa có gì đáng nói, điều đáng quan tâm Osasuna là 1 trong 3 đội (bên cạnh Bilbao và Real) vẫn đang bất bại tính đến lúc này.

Cuộc đụng độ ngày hôm nay nếu như diễn ra những năm trước thì chẳng có gì đáng nói vì gần như chắc chắn Real sẽ giành chiến thắng. Tuy vậy, lần đụng độ này bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Sở dĩ người viết kỳ vọng vào sự bất ngờ bởi Real Madrid không còn giữ được vị thế của mình. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bộc lộ rất nhiều bất ổn, từ trên sân đến hậu trường.

Rõ ràng, Zidane trong lần trở lại ghế nóng Bernabeu này gặp rất nhiều khó khăn và áp lực. Đánh giá một cách khách quan, thành công mà huyền thoại người Pháp có cùng Real ở nhiệm kỳ trước không hẳn là dấu ấn chiến thuật. Khi đó Real có chất lượng nhân sự quá tốt, nhưng giờ đây khi các trụ cột như Ramos, Marcelo, Kroos hay Modric sa sút còn Ronaldo đã rời Bernabeu, Zidane lập tức đối diện với gian nan.

Nếu như ở 5 trận gần nhất, Real có tới 4 lần gục ngã trước rào cản tỷ lệ thì Osasuna lại không hề thua kèo ở 4/5 vòng đầu tiên. CLB này có tới 4 lần liên tiếp thắng chỉ số châu Á ở các chuyến hành quân xa nhà (tất nhiên không tính giao hữu). Trên thị trường châu Á, nhà cái cũng không còn đánh giá Real cao như trước đây.

Cần biết rằng lần gần nhất tiếp Osasuna trên sân nhà, Real chấp tới 3 hòa, thậm chí lần gặp nhau mới đây, ngay tại sân của Osasuna mà “kền kền trắng” còn chấp 2 hòa; vậy mà ngày hôm nay CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ sở hữu kèo chấp 1 3/4. Định mức này rõ ràng là bước thụt lùi của Real. Trong bối cảnh Los Blancos đang bất ổn, Osasuna hoàn toàn có thể gây sốc tại Bernabeu.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 78 lần đụng độ trước đây, Real Madrid thắng 49 trận còn Osasuna thắng 13 trận.

* 10 lần chạm trán mới nhất, Real Madrid bất bại với 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

* Real Madrid thắng 3, hòa 2, thua 1 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Osasuna thắng 2, hòa 4, thua 0 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Real Madrid và Osasuna đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp lại La Liga.

* 3 lần đối đầu gần nhất giữa Real Madrid và Osasuna đều có 4 bàn thắng trở lên được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Real Madrid: Asensio chấn thương trong khi Modric, Isco và Marcelo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Osasuna: Unai García, Kike Barja, Iñigo Pérez chấn thương còn Brasanac không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Osasuna (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Real Madrid Osasuna La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo